Bạn đã thấy siêu phẩm Galaxy Note 9 chưa, vào ngay để xem nào



Khi siêu phẩm Galaxy Note 9 bất ngờ xuất hiên trên Internet, mọi  người thấy ngay được Galaxy Note 9 có thiết kế tương tự với người anh em Note 8 của mình. Điều đấy là dĩ nhiên khi Galaxy S9 mới ra cũng cùng thiết kế với S8. Được biết, một số hình ảnh rõ nét và video 360 độ của Note  9 được chia sẻ bởi tài khoản @onLeaks trên Twitter. Đây là tài khoản thường xuyên đưa ra những hình ảnh, thông tin chính xác về các thiết bị công nghệ chuẩn bị ra mắt.



Galaxy Note 9 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới. Trong video được chia sẻ, máy vẫn sở hữu màn hình vô cực cong tràn cạnh đẹp mắt và hai viền trên dưới cũng được tối ưu diện tích tối đa. Mặt sau cũng vẫn sẽ sử dụng camera kép nằm ngang như thế hệ trước và đặc biệt là có thêm cảm biến vân tay được  đặt bên dưới camera, giống như  bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus giúp người dùng thao tác thuận tiện hơn.


Quan sát cạnh dưới có thể thấy Note vẫn có jack cắm tai nghe 3.5 mm và khe loa. Ở cạnh trái, vẫn có nút riêng để kích hoạt trợ lý ảo Bixby, nó nằm bên dưới nút tăng/giảm âm lượng trong khi đó bên phải là nút nguồn.

Kích thước của Galaxy Note 9 có vẻ ngắn hơn Note 8 khi có kích thước 161.9 x 76.3 x 8.8 mm, tuy nhiên nó sẽ rộng hơn và dày hơn Note 8. Chắc có lẽ Galaxy Note 9 sẽ có kích thước màn hình lớn hơn một chút và pin dung lượng cũng sẽ cao hơn, có thể là 3,850 mAh. Và chắc chắn là không thể thiếu bút Spen “thần thánh” khi đây là một trang bị của mẫu di động cao cấp thuộc dòng Galaxy Note của Samsung.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage