Phụ Kiện Giá Rẻ - Lin Kiện Điện Thoại Giá Sỉ

Cửa Hàng Hoàng Khôi chuyên cung cấp các phụ kiện giá rẻ như: bao da, ốp lưng, sạc, cáp, miếng dán, tai ngh, pin dự phòng... đặc biệt chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện giá rẻ giá sỉ cho các cửa hàng trên toàn quốc.

Là một trong các nhà cung cấp phụ kiện giá rẻ cho các cửa hàng nên giá vô cùng hợp lý, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt, không bán các sản phẩm kém chất lượng như ở nhiều nơi của các cửa hàng khác, vì chúng tôi hiểu rằng chất lượng mới là yếu tố quyết định mối quan hệ lâu dài của chúng tôi với các bạn.

Là một trong những nhà cung cấp phụ kiện điện thoại hàng đầu Việt Nam, nên mẫu mã và kiểu dáng vô cùng phong phú cho bạn thõa sức lựa chọn, bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý cho bạn khi bạn đến với chúng tôi.

Chúng tôi còn cung cấp các lin kiện sửa chữa cho các cửa àng điện thoại trên toàn quốc, nhận Ship hàng đi tỉnh với số lượng tương đối.

Mọi chi tiết xem tại http://bak.com.vn

ĐC: 294 Lê Quang Định, P11, Q Bình Thạnh, TP HCM
ĐT: 0988.033.403 - 0909.042.323
Website: bak.com.vn
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage