Đánh giá Prime X Max – mẫu smartphone đẹp nhất của Mobiistar.

Có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ khi biết rằng, Mobiistar Prime X Max sẽ trở thành mẫu điện thoại Việt đầu tiên được trang bị tính năng cảm biến vây tay và khả năng sạc bằng kết nối không dây. Prime X Max là mẫu smartphone thương hiệu Việt mạnh nhất hiện nay với thiết kế khung vỏ nhôm cao cấp, camera mặt sau 21 MP ấn tượng.

Vậy sau đây hãy cùng cửa hàng cam ung hkphone của BAK trải nghiệm thương hiệu điện thoại Việt đầy mê hoặc này nhé.


Prime X Max với khung vỏ kim loại cùng với camera 21 MP.

Điểm nổi bật nhất đầu tiên khi nhìn vào Mobiistar Prime X Max là thiết kế. Khi nhắc đến một sản phẩm thương hiệu Việt, người ta thường nghĩ đến các smartphone giá rẻ với chất lượng hoàn thiện thấp nhưng Prime X Max hoàn toàn không phải như vậy. Chiếc smartphone cao cấp nhất được Mobiistar chăm chút từng chi tiết nhỏ và có thiết kế tuyệt đẹp về cả kiểu dáng lẫn chất liệu.


Toàn thân Mobiistar Prime X Max là một miếng nhôm nguyên khối vừa khít với màn hình cong 2,5D mặt trước tạo thành một chiếc máy liền mạch, cho cảm giác rất tốt khi cầm. Độ mỏng chỉ 7,3mm và có điểm nhấn là cảm biến vân tay mặt sau cùng viền màn hình cực mỏng, Prime X Max cho vẻ đẹp hiện đại, đơn giản. Thiết kế của Prime X Max chắc chắn sẽ làm nhiều người thay đổi quan điểm về smartphone Việt.


Có nên mua Mobiistar Prime X Max không?

Có lẽ sau khi đọc những phần trên thì bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Mobiistar Prime X Max đích thực là một chiếc smartphone cao cấp trong tầm giá trung cấp. Nếu không quá chuộng về thương hiệu, bạn sẽ được sở hữu một chiếc Phablet 5,5 inch Full HD, thiết kế kim loại nguyên khối mỏng đẹp, cấu hình mạnh, cảm biến vân tay cực nhạy, camera 21MP chuyên nghiệp và nhiều công nghệ tiên tiến khác chỉ với 7 triệu đồng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage