Đánh giá Star 600 – một smartphone tinh tế của Masstel.

Vừa qua hãng Masstel vừa cho ra mắt sản phẩm con cưng mới nhất masstel star 600 được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chiếc điện thoại Android màn hình 6" này có giá bán là 2,99 triệu đồng. Máy có cấu hình khá tốt và hoàn thiện mức khá. Kiểu dáng chung chung tương tự như những chiếc điện thoại Android bình dân khác.

Vậy để cho quý khách có thêm cái nhìn về sản phẩm này thì cửa hàng man hinh masstel xin chia sẻ bài viết đánh giá Star 600 – một smartphone tinh tế của Masstel. Hy vọng sau bài viết này quý khách có thêm cái nhìn mới mẻ hơn về thương hiệu điện thoại masstel này nhé.


Star 600 – một smartphone tinh tế của Masstel.

Thiết kế sản phẩm.

Smartphone của Masstel có kiểu dáng vuông vức, mặt trước nổi bật với đường bao mảnh, màu bạc. Star 600 có viền màn hình khá lớn làm tăng kích bề ngang của máy. Bù lại cạnh trên và cạnh dưới được tối giản, chỉ gồm loa thoại, cụm cảm biến và ba phím điều hướng dạng cảm ứng. 
Mặc dù không sở hữu thiết kế nguyên khối nhưng Star 600 cho cảm giác cầm chắc chắn nhờ mặt sau thiết kế ôm trọn thân máy. Nắp lưng này kết hợp nhựa và kim loại giúp máy cầm đầm tay, sang trọng hơn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc.

Cấu hình cơ bản Masstel Star 600.

- Hệ điều hành: Android 4.4
- Chip xử lý: bốn nhân 1.3 GHz
- RAM: 1 GB
- Màn hình: 6" độ phân giải qHD (540x960)
- Camera sau: 8 MP, LED Flash, AF
- Camera trước: 3.2 MP
- Bộ nhớ trong: 8 GB
- Kích thước: : 161.8x85.8x9.3mm
- Pin 3000 mAh

Thông số kĩ thuật nổi bật sản phẩm.

Masstel Star 600 sở hữu màn hình rộng 6 inch cùng các thông số nổi bật trong tầm giá như chip lõi tứ, máy ảnh chính 8 megapixel, camera trước 3,2 "chấm". Trong phân khúc smartphone tầm 3 triệu đồng, Masstel Star 600 nổi bật khi được trang bị màn hình lớn, cấu hình khá.

Máy đi kèm sạc, cáp kết nối, tai nghe và miếng dán màn hình. Star 600 sở hữu màn hình IPS 6 inch độ phân giải 540 x 960 pixel. Bắt kịp xu hướng điện thoại selfie, máy có camera trước 3,2 megapixel. Phím điều hướng đưa ra ngoài màn hình nhưng không hỗ trợ đèn nền.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage