Top 5 Smartphone thế giới góp mặt cái tên mới là Vivo

Theo Con số của International Data Corporation (IDC), hãng điện thoại Vivo đứng vị trí thứ 5 thị trường smartphone toàn cầu trong quý I/2016.

2 hãng điện thoại Samsung và Apple vẫn duy trì vị trí ở top đầu trên thị trường smartphone thế giới. Khi mà ngừng thi côngĐây bất ngờ đã xảy ra lúc Lenovo và Xiaomi trượt khỏi danh sách top 5.

Thống kê của IDC chỉ ra rằng, thị trường điện thoại sáng tạo giá tốt đang bão hòa và người dùng kiếm tìm những tuyển lựa cao cấp hơn. Phát biểu trên The Verge, ông Ryan Reith - chuyên gia nghiên cứu điện thoại di động của IDC nhận xét, người tiêu dùng chuyển trong khoảng các dòng điện thoại 150 USD lên 250 USD để mang nhiều chức năng hơn.

Bởi vậy, việc Vivo tập trung vào những dòng smartphone tầm trung khoảng 250 đô la Mỹ thích hợp sở hữu thiên hướng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Loại sản phẩm thành công nhất của hãng cho đến quý I/2016 là X5Pro mang giá khoảng 400 đô la. Tới bây giờ, đã với 14,3 triệu dòng điện thoại Vivo được bán ra trên thế giới trong năm 2016.

Giám định về chiến lược lớn mạnh của Vivo, IDC cho rằng hãng điện thoại này đang quy tụ định vị nhãn hàng, đầu cơ âm thanh chất lượng cao. Trong năm qua, Vivo đã vững mạnh mạnh mẽ tại thị phần châu Á sở hữu mức lớn mạnh mỗi năm 123,8%. Lâu dài đây sẽ là đối thủ đáng gờm cho các hãng điện thoại khác.

Trang giám định điện thoại uy tín trên thế giới Gadget đã nhận xét Vivo V3 Max là chiếc điện thoại tầm trung tích hợp hồ hết những tính năng và tiện ích hiện nay. Cấu hình mạnh mẽ, có cảm biến vân tay, màn hình Vivo sắc nét, trải nghiệm sống động, tuổi thọ pin phải chăng. Khuyết điểm của V3Max là tính năng chụp hình hơi thiếu độ sống động, không những thế điều này ko đáng đề cập.



Theo RishiGuru - 1 thành viên uy tín trên GSMArena, Vivo V3Max có cấu hình mạnh và nhanh. "Tôi đã thử chơi những game rất nặng trên cả 2 chiếc Vivo V3Max và X5Max. Tiêu biểu là game Asphalt 8 có độ phân giải 1.080p thì cả 2 đều cho trải nghiệm nhanh và mượt mà như nhau, chẳng hề bị giật lag, chơi game mượt. Chip Snapdragon 615 của X5Max và chip Snapdragon 652 của V3Max đều đủ khả năng xử lý mượt mà, mạnh mẽ trong những trải nghiệm chơi các game mới nhất", RishiGuru nhắc.

Tại thị phần Việt Nam, cấu hình Vivo V3Max cũng được giám định cao trong chi phí. Máy đồ vật chip 8 nhân Qualcomm Snapdragon 652, 4GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, chip âm thanh rời và mang cảm biến vân tay, thiết kế kim khí nguyên khối dai sức cùng hiệu năng ở mức phải chăng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage