Không ngờ bị chìm trong nước 2 tuần nhưng iPhone vẫn hoạt động bình thường


Hiếm khi thấy được một chiếc Smartphone nào có thể hoạt động bình thường khi chìm dưới nước lâu, nhưng iPhone X đã sống sót khi chìm trong nước đến hơn 2 tuần. Được biết iPhone X chỉ được trang bị IP67 để có thể sống sót trong vòng 30 phút dưới độ sâu 1m.

Một anh chàng có tên là Dallas, là chủ của Youtube có tên là Man + River nổi tiếng với những video đi tim nhặt các vật dụng ở các khúc sông tại Mỹ và trả lại cho khổ chủ. Mới đây, anh đã đăng tải lên một video nhặt được chiếc iPhone X nằm dưới dòng sông.

Là người rành về công nghệ, Dallas đã tháo máy và dành thời gian 3 ngày để sấy khô bên trong



Rồi cho máy vào bọt hút nước


Dallas đã lắp máy lại một cách cẩn thận và chờ đến khi trên camera không còn đọng nước nữa mới cắm sạc.


Và rất vui mừng khi chiếc iPhone này đã hoạt động lại


Chủ nhân của chiếc điện thoại này là Alyssa. Dallas đã gọi báo tin với cô ấy là đã nhặt được chiếc điện thoại ở dưới sông. Cô cũng cho biết mình đã đánh mất nó trong một chuyến du lịch 2 tuần trước đó.

Alyssa tưởng là những hình ảnh mình chụp với con gái sẽ bị mất hết nhưng Dallas đãbáo tin rằng chiếc iPhone X vẫn hoạt động bình thường.

Chàng trai này nhanh chóng gửi trả lại chiếc smartphone cho ông gái và không quên gửi tặng một món quà là chiếc áo thun có in logo kênh Man + River của mình.


Nhà Apple đều trang bị tiêu chuẩn chống nước và bụi IP67 cho điện thoại từ iPhone 7 trở đi. Tuy vậy nhưng hãng này cũng nói, những trang bị này chỉ nhằm bảo vệ cho thiết bị trong trường hợp người dùng vô tình đánh rơi iPhone xuống nước, chứ không khuyến khích sử dụng Smartphone khi ở dưới nước.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage