Linh Kiện Điện Thoại Giá Sỉ Tại HCM

Website: bak.com.vn
Email: lien.shah@yahoo.com
Hotline: 0902.300.001 - 0909.04.2323
Địa Chỉ: 104A Phan Văn Trị, P12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Thời gian làm việc: Từ 8h30 -> 20h - Chủ Nhật từ 8h30 -> 16h


Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các linh kien dien thoai gia si linh kiện giá rẻ cho các cửa hàng trên toàn quốc, nhận ship hàng trong vietnam với số lượng tương đối.

Cửa hàng chúng tôi đã thành lập gần 10 năm, qua bao nhiêu khó khăn từ những ngày đầu mở cửa rồi chúng tôi nhận ra rằng chất lượng chính là chìa khóa cho sự gắn kết dài lâu của chúng tôi với bạn.

Linh kiện điện thoại giá sỉ rẻ tại HCM

 Chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện điện thoại giá sỉ với chất lượng tốt, nếu bạn mua phải một sản phẩm chất lượng kém, nếu nó hư hại và bạn phải làm lại thì chi phí sẽ cao hơn so với sản phẩm chất lượng. Và cửa hàng đó có thể bị mất khách hàng đó nếu bảo hành không tốt hoặc nếu bảo hành tốt  thì khách hàng đó cũng rất ngần ngại khi mua hàng ở cửa hàng đó ở lần tiếp theo.

Cửa hàng chúng tôi là một trong các cửa hàng cung cấp phân phối linh kiện điện thoại giá sỉ lớn nhất Việt Nam, chúng tôi nhập sản phẩm trực tiếp từ Quảng Châu nên giá sản phẩm của chúng tôi vô cùng cạnh tranh.

Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện giá rẻ như: tai nghe, cáp, cốc, sạc, pin... là một trong những nhà cung cấp linh kiện giá sỉ nên mức giá dành cho khách lẻ vô cùng ưu đãi, các mẫu mã cũng vô cùng đa dạng, bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý với mức giá vô cùng hợp lý.

Giá các sản phẩm thay đổi theo từng thời điểm, bạn có thể tham khảo tại website bak.com.vn hoặc gọi điện để biết giá và các thông tin về sản phẩm mà bạn cần mua.

Các sản phẩm nổi bật với mức giá rất hấp dẫn của chúng tôi bao gồm:

  • Máy tách màn hình và kính của các màn hình như: iphone, galaxy, nokia, htc...
  • Cáp, cốc zin của s3, s4
  • Miếng dán màn hình cảm ứng ( giá cực đẹp cho  cửa hàng )
  • Linh kiện iphone
  • Màn hình cảm ứng

Hãy liên hệ trực tiếp hoặc qua số điện thoại để biết mức giá hấp dẫn dành cho đại lý.

Mọi chi tiết xin liên hệ công ty BAK:
ĐC: 104A Phan Văn Trị, P12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: bak.com.vn
Mobile:  0988.033.403 - 0909.042.323
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage