Hướng dẫn khắc phục lỗi mic trên Asus Zenfone 5

Asus Zenfone 5 được đưa đến người sử dụng với khá nhiều điểm cộng trong mắt người tiêu dùng, từ những tiêu chí từ cấu hình cho đến kiểu dáng mẫu mã màu sắc và giá cả cũng phổ thông hợp lý với người tiêu dùng, linh kien dien thoai chất lượng, sạc nhanh đầy pin và sử dụng được lâu. Đặc biệt màn hình của Asus zenfone 5 được trang bị lên đến 5inch cảm ứng siêu nhạy tạo cảm giác thoải mái tự tin cho người sử dụng.

Hướng dẫn khắc phục lỗi mic trên Asus Zenfone 5

Tuy nhiên cũng có một lỗi mà khiến thiết bị Asus Zenfone 5 bị một điểm trừ khá cao đó chính là vấn đề về mic, mic điện thoại Asus Zenfone 5 trên một số máy bị lỗi míc, nói chuyện chập chờn lúc nghe lúc không, thậm chí có những chiếc người này nói nhưng người bên kia không thể nghe được. Người dùng rất hoang mang và không biết phải làm thế nào cả.

Sau một thời gian sử dụng Asus ZenFone 5, khách hàng có phàn nàn rằng chất lượng mic, loa của máy có trục trặc, khi thực hiện cuộc gọi chỉ nghe thấy bên kia nói mà trả lời được.

Nguyên nhân ở đây có thể do phần cứng hoặc phần mềm. Đối với hỏng phần cứng có thể do hệ thống cáp của mic đàm thoại chung với SIM kéo dài đến nửa chiều dài máy và đi qua nhiều nơi trên bo mạch nên rủi ro cao, hoặc do mic đàm thoại nằm ở vị trí dưới cùng của máy, dễ bị vào nước dẫn đến hư hỏng.

Để khắc phục tình trạng mic trên Asus Zenfone 5 bạn có thể mang đến trung tâm bảo hành để nhân viên chạy lại phần mềm hoặc thay mới mic khi còn hạn bảo hành. Nếu hết hạn bảo hành bạn có thể chi thêm một ít chi phí sửa chữa.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage