Cách bật tắt nguồn điện thấp trên iPhone

Cách bật tắt nguồn điện thấp trên iPhone - Hiện nay hầu như tất cả các dòng điện thoại cao cấp cũng như tất cả các dòng điện thoại Smartphone đang có trên thị trường đều được cập nhật phần mềm tiết kiệm pin cho sản phẩm của họ. iPhone cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Xem thêm: Cách tiết kiệm pin cho iPhone

Cách bật tắt nguồn điện thấp trên iPhone

Khi chiếc điện thoại của bạn xuống quá 20% pin thì sẽ được thông báo hiện ra cho phép bạn kích hoạt chế độ tiết kiệm pin, riêng với iPhone cơ chế hoạt động của nó sẽ khác hơn một chút, yêu cầu bạn phải kích hoạt nguồn điện thấp mới có thể sử dụng chức năng này.

Hướng dẫn:  Bật tắt nguồn điện thấp trên iPhone

Vào mục Cài đặt > Pin (Setting > Battery), sau đó bật hoặc tắt chế độ Nguồn điện thấp nếu muốn.

Khi sử dụng pin xuống dưới 20% bạn sẽ được hiện một thông báo. Từ đây, bạn có thể chọn tiếp tục để đồng ý hoặc huỷ bỏ để tiếp tục sử dụng máy theo kiểu “không tiết kiệm pin” như thông thường. Chế độ này được cho là có thể giúp máy kéo dài thời gian sử dụng thêm được 1-3 tiếng đồng hồ trước khi hoàn toàn kiệt pin

Cách bật tắt nguồn điện thấp trên iPhone

Nếu muốn tiết kiệm pin ngay từ đầu thì các bạn hãy vào kích hoạt chế độ này, nó sẽ tiết kiệm pin cho bạn tối đa, nhưng đồng thời sẽ giới hạn một số ứng dụng của bạn, gây cảm giác khó chịu, không thoải mái sử dụng. Nhà sản xuất không khuyến cáo luôn luôn bật chế độ tiết kiệm pin vì hộ giới hạn một số tính năng cần thiết đủ nguồn điện mới có thể sử dụng được như Camera, Video, Online.....
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage