Cảm ứng Lenovo A516 giá sốc chỉ 95k

Cảm ứng Lenovo A516 - Công ty BAK hiện là địa chỉ cung cấp màn hình cảm ứng uy tín nhất hiện nay trên thị trường smartphone. Để đáp ứng nhu cầu thay thế các loại linh kiện mới cho các máy tính bảng bị lỗi hoặc bị hư hại do lỗi từ nhà sản xuất. Công ty chúng tôi đã cập nhật tất cả các sản phẩm mới nhất trên thị trường điện thoại. Với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong ngành chúng tôi tự hào là nhà phân phối phụ kiện điện thoại số 1 tại HCM hiện nay với giá thành rẻ nhất.

Khi chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn bị hư như: bị bể màn hình Lenovo A516 bị hỏng màn hình Lenovo A516 bị nứt cảm ứng Lenovo A516 Bạn luôn phân vân: “Mua màn hình cảm ứng Lenovo A516 ở đâu, sửa màn hình cảm ứng Lenovo A516 ở đâu thì tốt nhất, Chỗ nào bán màn hình cảm ứng Lenovo A516”

Cảm ứng Lenovo A516 giá sốc chỉ 95k

Ngoài các linh kiện của Oppo ra chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm linh kiện điện thoại của các hãng nỗi tiếng khác như: Iphone, Samsung, Nokia, Asus, HTC, LG, Lenovo, Gionee……

Bây giờ giá cả của những cảm ứng không hề rẻ chút nào, thậm chí những chiếc cảm ứng chất lượng có giá hàng triệu đồng, nhưng đừng vì tiếc mà làm mất giá trị của chiếc điện thoại của bạn..

Hoàng Khôi tin rằng quý khách sẽ hài lòng với các loại màn hình của công ty về chất lượng cũng như giá thành hợp lý nhất mà không phải cửa hàng nào cũng có được

Email: lien.shah@yahoo.com
Hotline: 0902.300.001 - 0909.04.2323
Địa Chỉ: 104A Phan Văn Trị, P12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Thời gian làm việc: Từ 8h30 -> 20h - Chủ Nhật từ 8h30 -> 16h
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage