Cảm ứng Lenovo B6000 BAK giá 350k

Cảm ứng Lenovo B6000 - Các dòng điện thoại cao cấp đang dần trở thành một thị trường nóng nhất năm 2015. Nhắm cung cấp nhu cầu thay thế các loại cảm ứng mới cho các sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại do lỗi từ nhà sản xuất. Công ty Hoàng Khôi đã update đầy đủ các phụ kiện mới nhất trên thị trường smartphone. Thời gian hơn 10 năm công tác mua bán chúng tôi đã và được xây dựng mối liên hệ rất tốt với nguồn sản phẩm, luôn luôn có được những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả tốt nhất.


Cảm ứng Lenovo B6000 BAK giá 350k



Khi chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn bị hỏng màn hình như: bị vỡ màn hình cam ung Lenovo B6000 bị hỏng màn hình Lenovo B6000 bị nứt màn hình Lenovo B6000 Bạn luôn phân vân: “Mua màn hình cảm ứng Lenovo B6000 ở đâu, sửa màn hình cảm ứng Lenovo B6000 ở đâu thì tốt nhất, Chỗ nào bán màn hình cảm ứng Lenovo B6000 ”

Tất cả linh kiện màn hình được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tốt nhất cùng với kỹ thuật viên qua nhiều công đoạn test chất lượng trước khi nhập hàng qua cho chúng tôi. Với chế độ bao test tốt, hỗ trợ cho các cửa hàng bán lẻ ở hầu hết quận huyện và toàn quốc. Hoàng khôi hân hạnh là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm linh kiện smartphone màn hình cảm ứng lenovo hàng đầu tại nước ta

Nắm bắt được nhu cầu cần thiết của thị trường màn hình hiện nay BAK luôn cập nhật đầy đủ các loại linh kiện điện thoại các loại máy móc hỗ trợ như máy ép kính trọn bộ, máy hàn, máy hút chân không, máy tách…..các loại linh kiện khác trợ giúp cho chiếc điện thoại của bạn.

Email: lien.shah@yahoo.com
Hotline: 0902.300.001 - 0909.04.2323
Địa Chỉ: 104A Phan Văn Trị, P12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Thời gian làm việc: Từ 8h30 -> 20h - Chủ Nhật từ 8h30 -> 16h


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage