Màn hình cảm ứng Oppo R1 R829 full bộ 450k

Màn hình cảm ứng Oppo R1 R829 - Cửa hàng Hoàng Khôi hiện đang là nhà bán lẻ linh kiện điện thoại giá sỉ rẻ nhất hiện nay dành cho các đại lý bán lẻ trên địa bàn. Với giá cả hợp lý rất rẻ so với nơi khác các bạn có thể tham khảo tại website của công ty chúng tôi về giá cả và từng loại mặt hàng.


Màn hình cảm ứng Oppo R1 R829 full bộ 450k

Khi chiếc màn hình cảm ứng của bạn gặp sự cố, bị hỏng màn hình như: bị vỡ Cảm ứng Oppo R829 bị hỏng màn hình Oppo R829 bị nứt cảm ứng Oppo R829 Bạn sẽ tìm: “Mua man hinh cam ung Oppo R1 R829 ở đâu, sửa màn hình cảm ứng Oppo R829 ở đâu thì tốt nhất, Chỗ nào bán màn hình cảm ứng Oppo R829”

Thị trường điện thoại cao cấp hiện nay đang dần trở thành một thị trường hot nhất năm nay. Nhắm đáp ứng nhu cầu thay thế các loại màn hình cảm ứng Oppo mới cho các điện thoại bị lỗi hoặc bị hư hại do người dùng sơ ý làm hỏng. Cửa hàng BAK đã update tất cả các phụ kiện mới nhất trên thị trường smartphone. Đặc biệt những linh kiện điện thoại của chúng tôi được phân phối với chất lượng tuyệt vời cùng với đó là giá thành rất rất tốt dành cho các đối tác, đại lý hợp tác với chúng tôi. Hưởng những ưu đãi tốt nhất của công ty cùng chế độ bảo hành rất tốt.

Ngoài những linh kiện của Oppo ra chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm linh kiện điện thoại của các hãng nỗi tiếng khác như: Iphone, Samsung, Nokia, Asus, HTC, LG, Lenovo, Gionee……

Thấy nhu cầu thiết yếu của thị trường linh kiện điện thoại hiện nay chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ các sản phẩm linh kiện điện thoại các loại phụ kiện hỗ trợ như máy ép kính trọn bộ, máy hàn, máy hút chân không, máy tách…..các loại phụ kiện khác trợ giúp cho chiếc điện thoại của bạn..

Email: lien.shah@yahoo.com
Hotline: 0902.300.001 - 0909.04.2323
Địa Chỉ: 104A Phan Văn Trị, P12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Thời gian làm việc: Từ 8h30 -> 20h - Chủ Nhật từ 8h30 -> 16h
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage