Những vật liệu dễ tìm giúp vệ sinh màn hình điện thoại.

Điện thoại trong quá trình sử dụng sẽ xảy ra hiện tượng bụi bẩn bám vào. Tuy nhiên không phải ai cũng biết tự vệ sinh điện thoại đúng cách tránh gây hại cho chiếc dế yêu của mình.

Về cơ bản với các dòng điện thoại cao cấp hiện nay đều có màn hình và vật liệu cấu thành làm bằng chất liệu có tính chống bám bụi hoặc hạn chế khả năng dính vết vân tay. Tuy nhiên khi sử dụng, bạn sẽ thấy vẫn có nhưng vết bẩn  vân tay, thức ăn, dầu mỡ bám vào điện thoại… trông tưởng trừng đơn giản nhưng để vệ sinh thiết bị thì lại cả một vấn đề không đơn giản. Vậy cửa hàng cam ung q-smart xin chia sẻ với quý khách những cách vệ sinh điện thoại đúng cách.

Vệ sinh bằng vải mềm hoặc vải dệt sợi bông:

Đây là loại vải này có thể tìm thấy ở những bộ dụng cụ chuyên lau màn hình của laptop hay các hộp kính đeo mắt. Đây là loại vải mềm mịn và có tính bám bụi rất tốt giúp lau sạch mà không ảnh hưởng tới màn hình điện thoại.

Cách làm:

- Xịt nước vào khăn với nước sạch. 

- Lau màn hình điện thoại theo chiều kim đồng hồm, nhẹ nhàng và không tì ấn quá mạnh. Lau từ từ theo tứ tự trên xuống hoặc dưới lên.

- Sau khi lau như vậy không dùng phần khô còn lại của khăn để lau màn hình. Đây cũng là bước loại bỏ những phần bẩn mà có thể khi màn hình khô lại hiện ra.



Dùng kem đánh răng: Hãy dùng kem đánh răng loại thông thường, đừng dùng kem đánh răng dạng gel.

Cách thực hiện như sau:

Thoa một lượng nhỏ kem đánh răng vào một đầu tăm bông hoặc tấm vải cotton mềm, sạch hoặc vải sợi microfiber.

Lấy đầu tăm bông hoặc vải lau trên vết xước theo chiều vòng tròn cho tới khi thấy vết xước mờ đi.
Sau đó, lấy một miếng vải ướt để lau sạch kem đánh răng bám trên màn hình.


Tăm bông:

Với vật dụng này, bạn có thể loại bỏ bụi bẩn cực nhỏ. Dùng vải microfiber vẫn được nhưng tăm bông sẽ trở thành trợ thủ đắc lực hơn bởi có thể lấy đi bụi bẩn từ những ngóc ngách của điện thoại.

Cùng với làm sạch bề mặt, bạn có thể ứng dụng cho vỏ máy và các cổng của điện thoại. Thao tác dễ, bạn chỉ cần lấy tăm bông và đưa vào vị trí cần làm sạch và xoay ngoáy.


Nước cất và dấm trắng:

Nếu bạn không muốn mạo hiểm dùng nước và cồn, bạn có thể dùng nước cất và dấm trắng. 

Cách làm như sau:

Chuẩn bị hỗn hợp gồm 50% nước cất và 50% dấm trắng. Nhẹ nhàng làm ướt một góc vải sợi microfiber bằng hỗn hợp nước và dấm trắng. Lưu ý không đổ hoặc phun trực tiếp hỗn hợp này lên điện thoại.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage