Điện thoại chuyên selfie –Star Selfie: XQ Dual và CQ chính thức được Mobiistar ra mắt tại Ấn Độ ngày 23/5/2018

Hôm qua, ngày 23/5/2018, Mobiistar (một thương hiệu Việt Nam) đã chính thức gia nhập thị trường Ấn Độ với sự kiện ra mắt dòng điện thoại chuyên Selfie của hãng – Mobiistar XQ and CQ tại khách sạn Regency Hyatt ở thủ đô New Delhi của Ấn Độ.


Mobiistar XQ Dual và CQ có 2 màu  Vàng và Đen, XQ Dual sẽ có mức giá là 7,999 Rupee (khoảng 2.7 triệu VND) và CQ có mức giá là 4,999 Rupee (khoảng 1.7 triệu VND), 2 sản phẩm này sẽ được bán độc quyền cho trang Thương mại Điện tử Flipkart từ  ngày 30.5.2018. Đây là một trong những bước đệm đầu tiên cho Mobiistar khi xâm nhập vào thị trường Ấn Độ cũng như là một trong những bước quan trọng để công ty gắn kết chặt chẽ hơn với thị trường và người dân Ấn Độ.

Những chia sẻ của đại diện Mobiistar

Chia sẻ về sự kiện ra mắt này, đồng sáng lập và CEO của Mobiistar – Ông. Carl Ngô Nguyên Kha bày tỏ: “Mobiistar đã luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ ở Việt Nam và đây chính là thời khắc cơ hội cho chúng tôi tiến đến thị trường Ấn Độ, chúng tôi rất phấn khởi trước bước tiến này. Khi tìm hiểu về thị trường nơi đây, chúng tôi thấy được rằng người dùng thường gặp phải nhiều khó khăn khi mua điện thoại bởi việc phải lựa chọn giữa tính năng, chất lượng và giá cả. Với mục tiêu mang trải nghiệm Selfie và công nghệ mới đến gần với mọi người hơn, chúng tôi đã tập trung phát triển những sản phẩm mangg nhiều tính năng nổi bật và camera selfie đảm bảo chất lượng hình ảnh – nhưng vẫn giữ được mức giá hợp lí”.

Ông chia sẻ thêm: “Với lời hứa thương hiệu ‘Tận hưởng nhiều hơn’ và việc mang đến dòng điện thoại thông minh Star Selfie, chúng tôi tin rằng mình có thể rút ngắn khoảng hiện tại giữa trải nghiệm người dùng và khả năng chi trả của họ.”

Chia sẻ từ bên Flipkart

Ayyappan Rajagopal, Gíam đốc mảng di động tại Flipkart đánh giá: “Dòng Star Selfie của Mobiistar thực sự sẽ thay đổi những trải nghiệm selfie. Cùng với cấu hình ấn tượng, 2 sản phẩm mới của Mobiistar sẽ thay đổi trải nghiệm tại phân khúc giá rẻ. Điều này thật sự rất phù hợp với mục tiêu chung cua Flipkart trong việc cam kết mag trải nghiệm di động tốt đến mọi người.

“Tận hưởng nhiều hơn” với dòng Star Selfie – XQ Dual và CQ

2 chiếc điện thoại này sẽ giúp trải nghiệm selfie trở nên tuyệt vời hơn nhờ vào trang bị camera selfie kép 13-megapixel và 8-megapixel.
Camera kép của XQ Dual sẽ là 8-megapixel với góc rộng 120 độ. Điều này khiến mọi khoảng khắc đáng nhớ mà bạn chụp trở nên hoàn hảo hơn khi ảnh chụp được với khung ảnh rộng và selfie được với nhiều người hơn.
CQ được thiết kế với camera selfie 13-megapixel và camera sau 8-megapixel để cho ra những hình ảnh sắc nét với tính năng tự động lấy nét và đèn led flash vì thế ảnh selfie trên CQ luôn được sáng rõ và sống động.

Các bạn thấy thế nào với dòng sản phẩm chuyên Selfie này của Mobiitsar, đã đủ sức hấp dẫn đối với bạn chưa? Nếu 2 chiếc Smartphone này về thị trường Việt Nam thì liệu chúng sẽ được đón nhận?
#SukienramatdongsanphamchuyenselfiecuaMobiistar

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage