Mê đọc sách phải biết 6 ứng dụng đọc sách trên di động cực hay này

Ngày nay khi mạng Internet ngày càng trở nên phổ biến thì thói quen đọc sách của con người cũng một phần bị ảnh hưởng. Mọi người thường có xu hướng đọc sách báo online hơn là các sách báo truyền thống. Đó là điều hiển nhiên của thời đại công nghệ khi chúng ta không thể cứ cầm quyển sách hàng trăm trang để đọc, càng không thể mang theo một vài tác phẩm ấy theo người.

Nếu là bạn là một người đam mê những quyển sách hay, bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Sau đây sẽ là những phần mềm đọc sách trên di động tốt nhất hiện nay.

1.Goodreads


Phần mềm có tới hơn 40 triệu thành viên và khoảng 1,1 tỷ cuốn sách cho bạn tha hồ chọn lựa. Đây có thể được xem là một trang mạng xã hội sách khi mà người dùng có thể bình luận, trao đổi, nhận xét về tác phẩm, và kết bạn,theo dõi với nhau, thậm chí là với tác giả ngay trên ứng dụng này.

Rất tiếc là người dùng Window phone chưa thể sử dụng được phần mềm này, nhưng có thể cài đặt các ông cụ đọc ebook khác.

2.Comixology


Đây được xem là một thư viện sách với hơn 75000 đầu sách các loại (tiểu thuyết, truyện tranh, sách khoa học,..). Người dùng của 2 hệ điều hành iOS và Android có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí các loại sách, có cả các tác phẩm của các hãng nổi tiếng như Marvel,DC, Image, IDW,..

Người đọc có 2 chế độ đọc:
*Chế độ đọc song song (2 trang một lúc) từ công nghệ Guided View mới nhất
*Chế độ đọc truyền thống: toàn trang

3.Shelfie


Shelfie sẽ là một thế giới thu nhỏ với những ai là tín đồ của sách và ebook. Với 250 000 đầu sách và 20.000 audiobook được cung cấp với giá ưu đãi hoặc thậm chí là miễn phí, bạn sẽ tha hồ đọc những cuốn sach mà mình yêu thích nhé. Đặc biệt là khi chụp ảnh giá sách của mình và tải lên ứng dụng là bạn có thể nhận được ngay bản quyền của tác phẩm đó luôn.

4.Poetry


Như tên ứng dụng, Poetry thiên. Ứng dụng này chủ yến chứa các tác phẩm thơ từ cổ điển cho đến đương đại, được sắp xếp theo từng chủ đề.
Hàng trăm tác phẩm của các đại thi hào nổi tiếng thế giới như: William Shakespeare, César Vallejo hay Heather McHugh,.. cũng là điểm thu hút của ứng dụng này. Bạn còn có thể lưu lại các tác phẩm,xem sau hoặc thậm chí là share những bài thơ này cho bạn bè qua Twitter, Facebook hoặc Gmail.

5.Overdrive


Là người thích đọc sách thì bạn không nên bỏ qua ứng dụng này. Không chỉ có hơn 30.00 tác phẩm văn học nổi tiếng toàn thế giới, Overdrive còn có cả những audiobook và những video giới thiệu nội dung sách cực kì hấp dẫn đó.

6.Kobo


Kho sản phẩm của ưng dụng này chứa đến 3,5 triệu tác phẩm.Không chỉ có sách mà ứng dụng này còn thường xuyên cập nhật hàng trăm ấn phẩm tạp chí cùng những đánh giá chi tiết dành riêng cho độc giả. Đây là ứng dụng nhiều người dùng nhất khi có cả các sách dành cho mọi lứa tuổi, thiếu nhi, người trung niên và thanh niên.

Với các ứng dụng đọc sách trên, mọi người có thể tải miễn phí trên di động với 2 hệ điều hành Android và iOS . Nếu ai không muốn mang theo những quyển sách cồng kềnh thì đây là một ý tưởng quá tuyệt vời để đọc sách đúng không nào.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage