Người hâm mộ iPhone đã được biết ngoại hình và tính năng của iPhone 9 & iPhone X Plus sắp ra

Mới đây, một số thông tin của iPhone 9 và iPhone X Plus đã được tiết lộ bởi một số trang tin tức. Chúng ta cùng tìm hiểu xem Apple sẽ làm gì với 2 dòng sản phẩm mới này nhé!

iPhone 9




Theo như trang Macrumors đưa tin, người tiết lộ thông tin là Steve Hemmerstoffer một chuyên gia danh tiếng đang hoạt động trên Twitter với tên tài khoản Onleaks, nên đây được xem là thông tin đáng tin cậy về iPhone 9.
iPhone 9 sẽ sở hữu kích thước màn hình 6.1 inch, mặt trước được thiết kế khá giống với iPhone X, với cụm notch khá rộng phục vụ chức năng bảo mật Face ID và không hề có sự xuất hiện của nút Home.
video youtube iphone 6.1 inch 2018: https://youtu.be/7WKK_P6qc7g
Những chi tiết cơ bản sẽ được giữ nguyên ở iPhone 9 bao gồm: cổng kết nối Lightning, loa thoại và loa ngoài, cạnh trái là nới đặt nút tăng giảm âm lượng và công tắc chuông/im lặng, cạnh phải là nút nguồn.
iPhone 9 cũng được trang bị mặt lưng để hỗ trợ sạc không dây. Tuy nhiên ở mặt lưng cho thấy , mẫu Smartphone này chỉ được trang bị camera đơn giản mà thôi.
Những thông tin trước đây được nhà phân tích chứng khoán KGI Ming-Chi Kuo tiết lộ đó là iPhone 9 sẽ được trang bị màn hình LCD, loại bỏ tính năng 3D để giảm giá thành cũng như chi phí sản xuất máy.
Mức giá của Smartphone sẽ có giá từ 700-800 USD (16-18 triệu đồng tại thị trường Hoa Kỳ) (Kuo cho biết)

iPhone X Plus


Quan sát hình ảnh bên dưới, iPhone X Plus không mấy khác biệt so với iPhone X năm ngoái chỉ khác ở chỗ phiên bản này sẽ có kích thước màn hình 6.5 inch còn iPhone X chỉ có 5.8 inch mà thôi.
Mọi cách bố trí của iPhone X Plus dường như  đều giống iPhone X từ notch, các phím bấm, cổng Lightning, loa và camera phía sau kép (với đèn flash LED ở giữa). iPhone X Plus cũng sẽ mỏng như iPhone X nhưng sẽ có kích thước 157.5 x 77.4 x 7.7 mm tương đương với iPhone 8 Plus 158.4 x 78.1 x 7.5 mm.

Ngoài ra, trước đó theo một số nguồn tin, Smartphone này sẽ được trang bị màn hình OLED với độ phân giải 1.242 x 2.688 pixel. Máy sẽ được trang bị viên pin ít nhất 3.000 mAh (lớn hơn pin 2.716 mAh của iPhone X) và ra mắt trong tháng 9 tới đây.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage