Hướng dẫn khắc phục quét mã vân tay không hoạt động trên Samsung S6

Điện thoại Samsung Galaxy S6 bị lỗi quét mã vân tay không hoạt động thường xuyên xảy ra, khiến người dùng không thể mở khóa điện thoại để sử dụng được. Hiện đã có rất nhiều phản hồi từ phía người dùng về vấn đề này.

Trước khi xảy ra lỗi quét mã vân tay không hoạt động này các thiết bị vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường và rất tốt. Tuy nhiên đến khi không hoạt động thì các bạn không thể truy cập vào được thiết bị của mình. Tuy nhiên không phải không có cách mở khóa vì trên thiết bị Samsung đã tích hợp sẵn tính năng lấy lại mật khẩu bằng cách đăng nhập tài khoản Google.

Hướng dẫn khắc phục quét mã vân tay không hoạt động trên Samsung S6

 Sau khi nó không thành công một vài lần, bạn sẽ nhận được tùy chọn đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn. Rõ ràng, điều này có thể không hoạt động nếu bạn bật xác minh hai bước. Bạn sẽ cần phải truy cập vào tài khoản Google của bạn trên một thiết bị khác để tắt nó đi. Bạn sẽ tìm thấy nó dưới  My Account > Sign-in & Security. Khi đó, nhập vào các thông tin chi tiết về S6 của bạn và bạn sẽ có thể để mở khóa điện thoại.

Nếu bạn đã đăng ký và ghi nhớ các chi tiết, sau đó đi tới của website Samsung’s Find My Mobile. Bạn có thể sử dụng tính năng Unlock my screen để có được quyền truy cập.

 Bạn có thể thiết lập lại cài đặt ban đầu trên S6 của bạn, nhưng điều này sẽ xóa sạch hoàn toàn tất cả dữ liệu trên điện thoại, do đó, nó thực sự là phương án cuối cùng. Nếu bạn muốn làm điều đó, bắt đầu bằng cách nút tắt thiết bị. Bây giờ bấm và giữ tổ hợp nút Power, Home, and Volume up  nhau cho đến khi bạn nhìn thấy các biểu tượng Android trên màn hình . Sử dụng nút Volume down (giảm âm thanh) để làm xóa dữ liệu và cài đặt lại.  Chọn hệ thống khởi động lại bây giờ khi nó được thực hiện và thiết lập S6 của bạn lên từ đầu.

Trước khi bạn hãy thử các cách giải quyết, hãy giữ phím Home  của Galaxy S6 để khởi động lại. Hãy thử các máy quét dấu vân tay một lần nữa khi màn hình S6 hoạt động trở lại.
- Làm sạch máy quét với một miếng vải sạch.
- Hãy thử nhấn vững chắc, và nếu điều đó không làm việc, thử nhấn rất nhẹ.
- Nếu bạn quản lý để đạt được quyền truy cập, sau đó đi đến Settings > Lock screen and security > Fingerprints và chắc chắn rằng bạn thêm dấu vân tay mới và xóa những dấu vân tay cũ. Hãy chắc chắn rằng bạn di chuyển ngón tay của bạn xung quanh để che góc độ khác nhau khi bạn đang thêm dấu vân tay mới và sử dụng tất cả bốn khe cắm để tối đa hóa cơ hội của bạn nó làm việc.

Chúc các bạn thành công nhé!
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage