Xôn xao về tai nghe của chiếc iPhone 7

Điện thoại iPhone 7 hiện đang là một chủ đề hot nhất hiện nay khi hàng loạt các thông tin liên tiếp được cập nhật. Đặc biệt máy ép kính TBK 408 và tai nghe trên thiết bị iPhone 7 này.

Nhiều ngày nay các thông tin về tai nghe trên thiết bị iPhone 7 này được cập nhật liên tục xoay quanh việc bỏ jack tai nghe phổ thông 3.5mm.

Xôn xao về tai nghe của chiếc iPhone 7

Một trong những thông tin gây chú ý xuất hiện những ngày gần đây là kết quả hợp tác giữa Apple và công công ty con Beats Electronics của hãng. Có thông tin cho rằng Beats Electronics sẽ là đối tác phát triển mẫu tai nghe không dây cho thế hệ iPhone 7 tiếp theo

Về mặt tính năng, đây sẽ là một mẫu tai nghe không dây với khả năng chống ồn và loại bỏ các tạp âm xung quanh trong quá trình thực hiện cuộc gọi. Đây là một thông tin tương đối có cơ sở khi cần phải biết rằng, Apple đã từng lên kế hoạch loại bỏ cổng cắm tai nghe 3.5 mm trên những chiếc iPhone. Nếu tồn tại sự xuất hiện của một chiếc tai nghe không dây, rõ ràng cổng tai nghe 3.5 mm sẽ chẳng còn quan trọng nữa.

Chiếc tai nghe thế hệ mới này không được sự đồng tình từ phía người dùng, vì jack tai nghe 3.5mm là một thiết bị phổ thông thích hợp cho mọi loại máy sử dụng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage