Điện thoại Lenovo Lemon 3 với giá siêu rẻ

Điện thoại Lenovo được biết đến là một sản phẩm có cấu hình khủng tuy nhiên lại có giá thành rất thấp và có đầy đủ linh kiện điện thoại thay thế khi bị hư hại.

Xem thêm: Máy ép kính giá rẻ

Thời gian gần đây Lenovo cho ra mắt người tiêu dùng hàng loạt sản phẩm với chất lượng cao và giá rẻ. Cụ thể, Lemon 3 sở hữu màn hình 5 inches, độ phân giải Full HD với nền tảng vi xử lý Snapdragon 616, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Bên cạnh đó, máy sở hữu bộ đôi camera 13MP và 5MP hứa hẹn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu chụp ảnh của người tiêu dùng.



Điện thoại Lenovo Lemon 3 với giá siêu rẻ

 Máy được trang bị một viên pin với dung lượng 2750 mAh, thấp hơn rất nhiều so với 4100mAh trên Xiaomi Redmi 3. Ngoài ra, việc sử dụng màn hình Full HD sẽ khiến sản phẩm của Lenovo không có được thời lượng sử dụng pin tốt như Redmi 3.

Hiện tại, giá bán của Lemon 3 sẽ được niêm yết vào khoảng 105 USD (tương đương 2,2 triệu vnđ), một giá bán vô cùng hấp dẫn. Hy vọng, Lenovo sẽ mang sản phẩm này tới các quốc gia bên ngoài Trung Quốc, trong đó có Việt Nam.

Để xem thêm chi tiết về các sản phẩm của Lenovo bạn có thể truy cập vào wensite bak.com.vn của chúng tôi nhé!
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage