Siêu thị thế giới di động ở nước ngoài Tại sao không?

Thế giới di động hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp, phân phối thiết bị điện thoại di động, laptop, máy tính bảng lớn nhất trên cả nước ta. Hiện nay siêu thị điện máy linh kiện điện thoại thế giới di động đang có gần như hầu hết tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đáp ứng nhu cầu mua hàng và sửa chữa điện thoại của toàn thể khách hàng.

Với sự lớn mạnh của mình cùng với đó đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên nhiệt tình. TGDD đang tính mở rộng thị trường của mình ra nước ngoài. Trong năm 2015 này Thế giới di động đạt doanh thu 25.000 tỷ, tương đương với trên 1 tỷ đô la Mỹ. Trong số này, lợi nhuận sau thuế ước đạt 1.070 tỷ đồng, đạt mức tăng trưởng 60-70%.

Siêu thị thế giới di động ở nước ngoài Tại sao không?

Tổng giám đốc Trần Kinh Doanh cùng các cộng sự còn có tham vọng dấn sâu vào thị trường thương mại điện tử trong năm tới và hướng tới mục tiêu xa hơn vào năm 2020.

Có một điều đáng chú ý là cũng trong kế hoạch này, Thế giới di động đang có tham vọng mở rộng mạng lưới bán lẻ của mình ra thị trường quốc tế. Trước hết sẽ là với thị trường các nước gần với Việt Nam như Lào, Campuchia và Myanmar.

Với những gì làm được tại đất nước Việt Nam chúng tôi tin rằng thế giới di động sẽ phát triển và vững mạnh ra nước ngoài, mang về một khoản lợi nhuận khổng lồ.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage