Nokia quay lại với Android. Dấu hiệu cho sự hồi sinh?

Nokia chúng ta đã biết hiện nay đa phần các sản phẩm Smartphone đều sử dụng hệ điều hành windownphone. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất thì sản phẩm đời kế tiếp của Nokia sẽ được sử dụng hệ điều hành Android.

Xem thêm: Máy ép kính TBK BAK

Chúng ta đã từng biết Lumia hiện đang được công ty Microsoft mua lại bản quyền bởi vậy tất cả các sản phẩm Smartphone của hãng đều được trang bị sử dụng hệ điều hành Windownphone. Nhưng theo thông tin nhận được thì chiếc Nokia đời kế tiếp sẽ sử dụng hệ điều hành Android, người dùng sẽ nghĩ tới một điều đó chính là hợp đồng giữa microsoft và nokia sẽ hết hạn trong thời gian tới đây. Những sản phẩm chất lượng giá rẻ của Nokia lại một lần nữa được lên ngôi.


Nokia quay lại với Android. Dấu hiệu cho sự hồi sinh?

Máy được thiết kế với chất liệu kim loại nguyên khối sang trọng và cứng cáp. Ngoài ra, không khó để chúng ta bắt gặp những dải ăng-ten tương tự như các mẫu smartphone hiện nay như HTC One A9, iPhone 6. Dòng chữ nổi bật được đặt ở mặt sau của máy là “PROTYPE Property of Nokia” - Có thể hiểu đây là nguyên mẫu đang được hãng phát triển.

Những nguồn tin trước đây cho hay, Nokia nhiều khả năng sẽ trình làng đến 2 mẫu Android trong năm nay, bao gồm 2 phiên bản kích thước là 5,2 inch và 5,5 inch. Hãng sẽ tập trung vào những trải nghiệm người dùng là chính, kế đến là camera và chất lượng âm thanh. Hãy chờ xem, Nokia sẽ mang đến cho chúng ta những bất ngờ nào cùng với BlackBerry trong lần trở lại này.

Thông tin này sẽ mang lại những tín hiệu tích cực cho người dùng, và hy vọng sản phẩm này sẽ đáp ứng được nhu cầu về ứng dụng mà hiện nay trên các sản phẩm Lumia Wndownphone đang khá nghèo nàn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage