Laptop dell 2in1 đầy ấn tượng tiện ích tuyệt vời

Laptop Dell 2in1 tiện dụng cho người dùng, thuận tiên cho công việc và di chuyển. Đặc biệt với sự tiện ích này sản phẩm Dell sẽ mang lại cho người dùng một điểm nhấn mạnh trong thế giới công nghệ hiện nay. Linh kiện máy tính bảng Dell cũng sẽ được trang bị theo.

Laptop dell 2in1 đầy ấn tượng tiện ích tuyệt vời

Chiếc laptop tích hợp máy tính bảng mang tên Dell Latitude 12 sở hữu màn hình 12.5 inch với trong lượng khoảng 1kg và độ dày chỉ 8mm. Người dùng có thể tùy chọn sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay Windows 8.1, bộ vi xử lý Intel Core M3, M5 hoặc M7. Màn hình Gorilla Glass với tùy chọn độ phân giải 4K và Full HD.

Thiết bị này sở hữu màn hình full HD, có độ viền dày hơn cùng bộ vị xử lý Core M3 hoặc M5, hệ điều hành Windows 8 hoặc Windows 10. Ngoài ra, Latitude 12 còn được trang bị một cổng USB Type-C, một cổng USB 3.0, cổng HDMI, thẻ micro SIM và thẻ SD.

Dòng máy tính bảng mới này có thể dùng bàn phím rời. Theo thông tin đưa ra từ hãng, mức giá cho Latitude 12 sẽ là 1049 USD. Giá không quá cao

Các bạn có thể xem thêm máy ép kính giá rẻ tại đây
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage