Làm thế nào lưu trữ 1000 bức ảnh mà không tốn dung lượng nào trên iphone

Làm thế nào lưu trữ 1000 bức ảnh mà không tốn dung lượng nào trên iphone


Bạn sợ lưu nhiều ảnh sẽ tốn nhiều dung lượng trên điện thoại. Nếu ai xài iPhone thì khỏi lo nhé. Vì tính năng My Photo Stream trên iPhone sẽ cho phép bạn lưu 1000 tấm ảnh mà không tốn một chút dung lượng nào.
My Photo Stream nhằm trong dịch vụ iCloud của Apple, có sẵn trên các thiết bị iPhone, iPad, Mac và Apple TV, người dùng có thể đồng bộ hóa 1000 bức ảnh mới nhất của họ. Ứng dụng này khác với Thư viện ảnh iCloud ở chỗ, nó không chiếm dung lượng nào của iCloud.
My Photo Stream sẽ lưu trữ tối đa 1000 bức ảnh trong 30 ngày. Điều này tiện lợi cho việc đi du lịch, bạn có thể lưu ảnh vào My Photo Stream để lưu được nhiều ảnh hơn. Sau đó về nhà chép ảnh ra, rồi “xả bộ nhớ” là xong.

Cách kích hoạt My Photo Stream

Bước 1:  Vào Cài đặt (Settings)
Bước 2: Chọn Ảnh (Photo) > Khởi chạy My Photo Stream
Nếu không dùng tính năng này bạn có thể tắt nó.


Cách truy cập My Photo Stream

Nếu bạn đã bật Thư viện ảnh trên iCloud trên một thiết bị iOS khác đăng nhập cùng tài khoản iCloud, tất cả ảnh trên My Photo Stream  của bạn sẽ tự động tải lên phần Tất  cả ảnh của ứng dụng ảnh. Còn nếu Thư viện ảnh iCloud không được bật hoặc chỉ có một thiết bị iOS, thì ảnh sẽ không thể đồng bộ hóa qua được. Vì vậy, cần phải có iPhone/iPad hoặc iPhone/MacBook đăng nhập cùng iCloud.

Bật My Photo Stream trên tất cả các thiết bị của mình và truy cập vào theo cách sau đây:

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Arnh trên iPhone hoặc iPad.
Bước 2: Nhấn vào Album ở góc dưới cùng bên phải > nhấn vào My Photo Stream

Lưu ý: khi bật Thư viện ảnh iCloud, những ảnh mới sẽ hiển thị chung với ảnh cũ trong phần Tất cả ảnh của ứng dụng trên tất cả các thiết bị bật tính năng này.
Cách xóa ảnh khỏi My Photo Stream

Nếu đã tìm được chủ sao lưu ảnh rồi, bạn có thể xóa ảnh với các thao tác sau đây:

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Arnh trên iPhone hoặc iPad.
Bước 2: Nhấn vào Album ở góc dưới cùng bên phải > nhấn vào My Photo Stream

Bước 3: Nhấn vào ảnh muốn xóa > chọn Thùng rác ở dưới cùng bên phải
Bước 4: Nhấn xác nhận là bạn có muốn xóa ảnh hay không



Tính năng này cực kì hữu ích cho những ai đi du lịch, cần chụp nhiều ảnh. Nó không tốn dung lượng nào trên máy. Rồi khi rảnh có thể chép ra máy khác, hay thẻ nhớ, usb hoặc có thể xóa đi những bức ảnh thừa nhé.
Chúc các bạn thành công.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage