Microsoft hồi sinh ứng dụng tin tức cho iOS và Android – Cạnh tranh cùng Apple và Google


Microsoft hồi sinh ứng dụng tin tức cho iOS và Android – Cạnh tranh cùng Apple và Google


Tin tức cũng đang là một mảng kinh doanh tiềm năng mà các ông lớn trong ngành công nghệ đang phát  triển.

Hiện tại, Apple  đã có Apple News trên các thiết bị iOS  và sắp tới là trên các máy Mac. Google có Google News trên web và ứng dụng di động. Facebook cũng theo trào lưu khi sắp ra mắt một mảng tin tức riêng  cho mình.

Các ông trùm của ngành công nghệ đều sắp và đã có ứng dụng tin tức riêng. Microsoft cũng không ngoại lệ, hãng nhảy vào cuộc chơi bằng cách hồi sinh Microsoft News trên web cũng như trên iPhone và Android.



Microsoft đã thiết kế lại toàn bộ ứng dụng Microsoft News trên di động cho iPhone, Android. Nó cho phép người dùng cá nhân hóa, thông tin breaking, hỗ trợ đọc liên tục và nền tối.
Microsoft News cũng sẽ có trên Windows 10 và phiên bản web.
Microsoft chia sẻ rằng họ sẽ có một nhóm gồm 800 biên tập viên đê cải thiện trải nghiệm của News và  AI sẽ đảm nhiệm việc quét nội dung và đề xuất ảnh trước khi biên tập viên bắt đầu quản lí. Hãng này cũng khoe rằng, ứng dụng Microsoft News  sẽ cung cấp tin tức  từ hơn 1000 cơ quan truyền thông và hơn 3.000 thương hiệu trên tất cả các thị trường lớn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage