Đã có ảnh render chính thức của Samsung Galaxy Note 9


Đã có ảnh render chính thức của Samsung Galaxy Note 9


Trông hình dáng Galaxy Note 9 chẳng khác mấy so với Galaxy Note 8.

Trước thềm Galaxy Note 9 được ra mắt vào ngày 9/8 tới, đã có nhiều thông tin bị rò rỉ như cấu hình máy, hình ảnh hay chiếc bút S Pen. Tuy nhiên thì mới đây,  hình ảnh render chính thức của Galaxy Note 9 mới được lộ diện. Hình ảnh được đăng bởi AndroidHeadlines và trang này cho biết, hình ảnh này được cung cấp bởi một nguồn đáng tin cậy.

Nhìn qua bức ảnh, ta cũng thấy được hình dáng Galaxy Note 8 trong đó, Note 8 và Note 9 không mấy khác biệt. Galaxy Note 9 vẫn sẽ có màn hình Infinity Display cong hai ở cạnh và viền trên dưới khá lớn. Phía trên sẽ là nơi đặt camera, loa và các cảm biến còn phía cạnh dưới thì không có gì.

Tuy nhiên thì Galaxy Note 9 về phần cứng sẽ nhỉnh hơn Note 8. Note 9 sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, 8GB RAM và dung lượng tối đa 512 GB. Dự kiến, bút S Pen sẽ được nâng cấp mạnh và có cả kết nối Bluetooth, hứa hẹn nhiều tính năng mới lạ.

Cảm biến vân tay của smartphone này sẽ được đặt sau máy, bên dưới cụm camera. Điều này có khác so với Note 8 khi cảm biến vân tay được đặt bên cạnh.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage