Ấn định ngày 24/7 là ngày Xiaomi Mi A2 được ra mắt


Ấn định ngày 24/7 là ngày Xiaomi Mi A2 được ra mắt


Một poster quảng cáo mới đã xuất hiện trên trang Xiaomi mới đây được cho là một smartphone mới mà hãng này sắp cho ra mắt và không phải ai khác đó chính là Mi A2 (phiên bản kế nhiệm của chiếc Mi A1).

Theo đó, trên poster có ghi thời gian chính thức ra mắt là 24/7 và số 2 là tên máy được viết cách điệu trên poster, bên góc còn có dòng chữ Android One. Vì vậy, Mi A2 là thế hệ smartphone Android One tiếp theo của Google, được cài sẵn hệ điều hành Android Oreo nguyên gốc khi bán ra.

Trước đó thì Mi A2 đã được xem là sẽ vượt trội hơn nhiều so với người em Mi A1 của mình. Những thông tin được tiết lộ trước đó cho thấy Mi A2 có cấu hình mạnh với con chip Snapdragon 660cho hiệu năng khá là ấn tượng, kích thước máy 5.99 inch với độ phân giải Full HD +(1.080 x 2.160 pixel). Mi A2 sở hữu  camera kép AI phía sau 20MP+12MP, còn camera phía trước 20 MP và dung lượng pin 3.010 mAh.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage