HMD sẽ tiếp tục bành trước ra thị trường di động toàn cầu với Nokia X6


HMD sẽ tiếp tục bành trước ra thị trường di động toàn cầu với Nokia X6



Sau khi hãng HMD ra mắt smartphone Nokia X6 tại Trung Quốc hồi tháng 5 vừa qua, hãng dường như đang có động thái tấn công thị trường di động toàn cầu và thời gian tới. Hiển thị rõ nhất ở chỗ hãng sẽ chính thức ra mắt Nokia X6 tại Hồng Kong dự kiến vào này 19/7 tới.

Để tạo sự cạnh trạnh và mới lạ cho smartphone mà HMD sản xuất, hãng đã cho ra Nokia X6 với 2 điểm mới lạ là màn hình thiết kế tai nhỏ và tính năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa màn hình. Hình ảnh của Nokia X6 từng được hé lộ tại trang web chính thức của Nokia tại Ấn Độ vào tháng trước.

Tờ Mobile Magazine HK cho biết, Nokia X6 sẽ được gọi là Nokia 6.1 Plus tại Hong Kong. Khác về tên gọi nhưng toàn bộ thiết kế, cấu hình của smartphone này không hề thay đổi. Được biết, Nokia X6 được ra mắt có màn hình 5.8 inch, cài sẵn Android 8.1 Oreo, trang bị 2 sim 2 sóng. Máy hoạt động trên con chip Snapdragon 636, RAM 6GB, ROM 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB. Cũng như các smartphone trên thi trường, Nokia X6 sở hữu camera kép với camera chính cảm biến 16 chấm, cam phụ 5MP, khẩu độ f/2.0 được hỗ trợ đén flash. Camera trước cũng được đầu tư với 16 MP cảm biến, khẩu độ f/2.0. Máy cũng được trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt Face Unclock và sở hữu viên pin 3060mAh.

Gía cả về chiếc di động Nokia 6.1 Plus vẫn chưa được HMD Global tiết lộ. Có lẽ giá thành của Nokia 6.1 Plus sẽ thấp hơn chút xíu so với Nokia X6 tại Trung Quốc vì hãng này cho rằng nhu cầu mua sắm smartphone mới tại Trung Quốc đa phần nhỉnh hơn các thị trường còn lại.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage