Bút S Pen của Galaxy Note 9 trở thành bộ điều khiển di động thông qua Bluetooth


Bút S Pen của Galaxy Note 9 trở thành bộ điều khiển di động thông qua Bluetooth


Ảnh minh họa
Bút S Pen là một phụ kiện quan trọng của dòng smartphone Samsung Note. Có nhiều tin đồn rằng S Pen sẽ được nâng cấp mạnh nhất từ trước đến nay trên Galaxy Note 9.

S Pen sẽ đóng một vai trò quan trọng trong Galaxy Note 9. Vì Video teaser của Samsung thường tập trung vào S Pen.

Một nguồn tin nổi tiếng tại Trung Quốc – tài khoản Ice Universe đã tiết lộ một vài thông tin mới về bút S Pen. Trên Weibo, tài khoản này đã tiết lọ S Pen sẽ trở thành một bộ điều khiển di động thông qua Bluetooth. Vì vậy, S Pen sẽ có thể điều khiển nghe nhạc từ xa hoặc trở thành một nút bấm chụp ảnh.

Một số nguồn tin khác được đăng trên Twitter cho biết S Pen sẽ hỗ trợ Bluetooth và sẽ có nhiều tính năng khác biệt. S Pen có thể hỗ trợ chơi game, đảm nhận nhiệm vụ loa ngoài. Để hỗ trợ nhiều tính năng như vậy, S Pen cần phải có pin bên trong và hình dáng cũng cồng kềnh hơn.
Trước đây cũng đã có nhiều tin đồn về S Pen hỗ trợ Bluetooth với nhiều tính năng mở rộng. Với nhiều thông tin trùng khớp như vậy,  ta cũng có thể khẳng định đây là một thông tin chính xác. Và người dùng hãy cứ hy vọng về một Galaxy Note 9 và một S Pen trang trọng và hiện đại.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage