LG thiết kế smartphone màn hình gập như thế nào


LG thiết kế smartphone màn hình gập như thế nào



Dường như các ông lớn trong ngành sản xuất smartphone đang cùng chạy đua nhau về smartphonw màn hình gập. Điển hình có Samsung, Huawei và cả Motorala. Và LG cũng nhảy vào cuộc đua với bằng sáng chế smartphone màn hình gập với thiết kế giống điện thoại vỏ sò.

Theo đó, smartphone mà LG đang phát triển sẽ có thể gập lại theo chiều ngang. Việc gập lại như vậy sẽ giúp bảo vệ màn hình tốt hơn. Ngoài ra, thiết bị di động này cũng được trang bị nam châm ở 2 đầu màn hình để tránh tình trạng tự bung ra.

Qua bằng sáng chế ta cũng thấy được LG sử dụng màn hình dẻo. Màn hình sẽ tự động mở khi được mở nguồn và tự tắt khi gập lại.

Smartphone màn hình gập của LG sẽ có 2 ăng ten, 2 loa, 2 micro và tất cả được đặt bên dưới màn hình.

LG cho biết họ sẽ cho ra mẫu smartphone này khi cảm thấy thị trường cần. Dường như công ty đang trong thời gian hoàn thiện sản phẩm, và họ cũng không vội vàng thông báo thời gian chính thức trình làng mẫu smartphone này.  Mọi người hãy cứ chờ đợi thêm thông tin về smartphone màn hình gập này của LG.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage