Cảm ứng Touch Samsung Galaxy Tab 3 T116

Samsung Galaxy Tab 3 T116 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trnag bị cho mình một màn hình 7 inch có cấu hình mạnh mẽ và tốc độ truy xuất cao. Sản phẩm là một bản phân cấp máy tính bảng giá rẻ của hãng Samsung tuy nhiên lại có cấu hình tốt và được trang bị những chức năng tốt nhất.

Cảm ứng T116 140k

Máy sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,3 GHz đi cùng 1GB RAM. Cấu hình này chắc chắn sẽ chạy mượt mà trên giao diện tùy chỉnh TouchWiz độc quyền từ Samsung. Bạn có thể xem phim, đọc báo, lướt web hay giải trí bằng những game 3D hấp dẫn.

Cảm ứng Samsung T116 được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, vì là một máy tính bảng được trang bị màn hình cảm ứng rộng nên khi rơi rớt rất dễ bị hư hại, bị vỡ cảm ứng, màn hình. Những sản phẩm Cảm ứng T116 ngoài thị trường hiện nay không được chất lượng khiến cho trải nghiệm của bạn không được tốt, sản phẩm không được mượt mà và nhạy.

Hãy đến với linh kiện điện thoại giá sỉ BAK của chúng tôi bạn sẽ có được cảm ứng Samsung T116 với giá rẻ nhất trên thị trường nhưng chất lượng luôn được đảm bảo, bao test 1 đổi 1 nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất.

104a Phan Văn Trì, P12, Q. Bình Thạnh Tp.HCM hoặc có thể truy cập website: bak.com.vn để biết thêm giá cả và hàng còn hay hết trước khi đến mua nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage