iPad Air 3 hứa hẹn sẽ được ra đời trong năm 2016

Chiếc iPad thế hệ Air 3 có thể được xem là một trong những thiết bị được chờ đợi nhất trong năm 2016 sắp tới đây. Với một cấu hình khủng cùng với thương hiệu Apple đã làm nên tên tuổi của một chiếc iPad đình đám này và dự định chiếc iPad Air 3 này và linh kiện iPad Air 3 sẽ được ra mắt người dùng.

iPad Air 3 hứa hẹn sẽ được ra đời trong năm 2016

Theo như dự đoán của nhiều chuyên gia trong ngành công nghệ điện tử, chiếc iPad mà mọi người đều nghĩ rằng sẽ chính thức có mặt trên thị trường trong năm 2015 này tuy nhiên thực tế chiếc iPad Air 3 này sẽ được bán ra thị trường đầu năm 2016 để nhường cho chiếc iPad pro và iPhone 6S ra mắt.

iPad Air 3 có thể sẽ không được trang bị tính năng mới nhất của Apple là 3D Touch, tính năng vô cùng hấp dẫn mới được tích hợp trên iPhone 6s và 6s Plus. Đây có vẻ như vẫn là tính năng mà Apple muốn dành độc quyền cho dòng sản phẩm iPhone.

Với công nghệ 3D Touch chính là điểm khó khăn nhất vì ngay cả trên thiết bị iPhone 6S mới nhất, chức năng này vẫn chưa được cung ứng tốt nhất linh kiện điện thoại trên chiếc điện thoại này. Cũng vì vậy mà việc sản xuất màn hình với công nghệ 3D Touch cho các thiết bị lớn hơn như iPad sẽ là một thách thức rất lớn. Cùng một lý do đó mà iPhone 7 cũng sẽ được trang bị phần cứng của công nghệ 3D Touch là tương tự.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage