Vẽ tranh bằng Photoshop à xưa rồi nhé. Đã có cao thủ vẽ tranh bằng Excel

Ngày nay việc sử dụng Photoshop để vẽ thiết kế đồ họa không còn quá mới mẻ nữa, Tuy nhiên vẽ tranh bằng Excel thì dường như chưa thấy ai khác lạ như vậy.

Tuy nhiên gần đây xuất hiện một video clip tại Nhật Bản quay lại thao tác của một cao thủ trong ngành thiết kế, sử dụng Excel nhưng vẫn thực hiện được các nét vẽ đơn điệu, sắc nét, 3D một cách thuần thục và không gặp bất kì một chút trở ngại nào cả.

Vẽ tranh bằng Photoshop à xưa rồi nhé. Đã có cao thủ vẽ tranh bằng Excel

Đoạn Video quay lại quá trình hoàn thành một sản phẩm người máy robot với các góc cạnh, sáng tối phối màu hoàn chỉnh, để hoàn thành kiệt tác này, tác giả của sản phẩm này đã mất 12 tiếng để có thể hoàn thành vẽ bằng Excel. Điều này cho thấy khả năng tư duy, óc thẩm mỹ và sự kiên trì rất lớn từ Shukei phải không nào? Mời các bạn cùng xem video tóm tắt quá trình hoàn thành tác phẩm.

Tài năng của anh chàng trong Clip thì không cần phải bàn cãi nữa phải không các bạn. Quả thật khâm phục óc sáng tạo cũng như khả năng thẩm mỹ của anh. Mời các bạn xem clip ở dưới đây:

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage