Việt Nam sẽ là xưởng sản xuất lớn nhất của Samsung

Trong năm 2015 này đất nước Việt Nam chúng ta đã tăng doanh số sản xuất 30% - 40% trong năm nay và dự định cũng số lượng sản xuất thế này trong năm 2016 biến Việt Nam thành cơ sở, xưởng sản xuất lớn nhất của Samsung và sản phẩm Smartphone cao cấp.

Việt Nam sẽ là xưởng sản xuất lớn nhất của Samsung

Điều này đồng nghĩa với việc mở rộng thị trường, tăng nguồn việc làm tạo điều kiện cho ngành công nghiệp tại đất nước ta phát triển. Đây là lần đầu tiên nước ta vượt qua Trung Quốc về sản xuất thiết bị dành cho tập đoàn Samsung.

Ngoài ra Samsung còn tập trung sản xuất các thiết bị dân dụng như TV, tủ lạnh… tại nước ta. Với lợi thế nhờ dân số trẻ, nguồn lao động dồi dào và chi phí nhân công thấp khiến Samsung đẩy mạnh các nhà máy tại Việt Nam. Một nguyên nhân khác đó là chi phí lao động tại Trung Quốc tăng nhanh, việc kiểm soát thuể cũng nghiêm ngặt hơn trước đây cũng là một vấn đề không nhỏ đưa ra quyết định này của Samsung tại thị trường Việt Nam.

Samsung hiện đang gấp rút hoàn thành xác xưởng sản xuất với quy mô lớn tại nhiều tỉnh thành trên đất nước chúng ta, tạo cơ hội cho hàng ngàn người thất nghiệp có thu nhập ổn định. Dự tính các cơ sở nơi đây sẽ cho sản xuất các linh kiện điện thoại samsung và chế tạo lắp ráp các thành phẩm Smartphone và các đồ điện gia dụng khác.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage