Thiết kế iPhone 7 có khả năng phản lực khi rơi

Một thiết kế khá độc đáo dành cho mẫu iPhone 7 mới nhất hiện nay. Thiết bị sẽ được gắn một linh kiện điện thoại động cơ phản lực bằng khí gas. Và một bộ cảm biến để phục vụ cho việc hạ cành an toàn nếu bạn vô tình làm rơi, hoặc cố tình để thử chức năng này.

Thiết kế iPhone 7 có khả năng phản lực khi rơi

Nguyên tắc hoạt động của bản thiết bị này hệ thống phản lực được đặt tại bốn góc của chiếc iPhone và được kích hoạt bởi một cảm biến đặt tại trọng tâm của máy. Khi máy bắt đầu rơi, cảm biến sẽ nhận biết khoảng cách, tốc độ tiếp đất và độ cân bằng giữa bốn góc máy, sau đó đưa ra lực phản lực để cân bằng, giúp máy có thể tiếp đất an toàn.

Đây là một thiết kế khá độc đáo và ấn tượng, tuy nhiên dường như nó là một viễn tưởng hơn là thật. Thực sự nếu sản phẩm này được ra đời thì iPhone sẽ thành công rất lớn trong mảng di động này, thế nhưng  sàn phẩm này khó có thể thành hiện thực khi cần có một nghiên cứu chính xác và rõ ràng hơn.

Mời các bạn cùng ghé xem Clip review iPhone 7 Demo của chúng tôi:


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage