Sự trở lại của Nokia xác nhập Alcatel vào năm tới

Nokia cái tên đã đi vào tiềm thức của mỗi con người chúng ta. Cái ngày mà nghe được tin linh kien dien thoai Nokia sẽ được Microsoft mua lại làm cho rất nhiều người lo lắng về một tương lai di động sau này.

Sau khoảng thời gian khủng hoảng kinh tế, Nokia đã phải cắt giảm nhân công 17.000 nhân sự và phải bán bản quyền mảng di động của mình để giải quyết cơn khủng hoảng tài chính. Đến năm 2016 cũng là thời điểm thương hiệu của Nokia hết hiệu lực ràng buộc với Microsoft đồng thời có được một nguồn tài chính khá tốt.

Sự trở lại của Nokia xác nhập Alcatel vào năm tới

Nokia đã quyết định xác nhận mua lại Alcatel-Lucent, Nokia vẫn sẽ giữ tên là Nokia, trụ sở chính vẫn đặt tại Phần Lan. Hầu hết các nhân viên của Alcatel-Lucent sẽ không mất việc, và đối thủ của Nokia sẽ là các nhà mạng lớn ở châu Âu, vốn là những kẻ đang hấp hối với mô hình kinh doanh cũ, sống nhờ vào việc bán smartphone.

Đây được xem là bước đầu trong sự trở lại của thương hiệu Nokia. Hai công ty cùng có một tiếng nói chung trong việc sát nhập, mục đích là phát triển công ty vững mạnh để vượt mặt các đối thủ khác. Hiện tại họ đang hoàn tất các thủ tục pháp lí cần thiết và chính thức sáp nhập và nửa đầu năm 2016.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage