iPhone 6S bổng dưng bốc cháy dữ dội trong túi quần người sử dụng

iPhone bổng dưng bốc cháy dữ dội trong túi quần của một người sử dụng thiết bị tại Mỹ. Tình huống này được ghi nhận trực tiếp tại một bãi đỗ xe tại Hoa Kỳ.

Khi vừa ra bãi giữ xe để chuẩn bị lấy xe đi về nhà một người đàn ông tại Mỹ bổng thấy nóng trong túi quần và thấy khói bốc ra từ đó, người đàn ông này vội vàng tháo quần ra và quăng đi, cũng nhờ thế mà người này không bị thương tích nào hết.

iPhone 6S bổng dưng bốc cháy dữ dội trong túi quần người sử dụng

Theo kết luận của cơ quan chức năng thì chiếc iPhone của người đàn ông này được gia công và bán ra từ người thứ 3, cũng có khả năng người này đã tráo đổi linh kiện dỏm vào chiếc điện thoại này khiến cho chiếc điện thoại không tích hợp được với nhau gây ra hiện tượng kì lạ này.

Vấn đề chiếc iPhone bị cháy nổ đã từng xảy ra trước đây và không phải là lần đầu tiên mà đã từng xảy ra rất nhiều lần trước đó, đa phần là cháy nổ trong khi vừa sạc vừa sử dụng do xài các linh kiện điện thoại không đủ tiêu chuẩn.

Cá hỉnh ảnh chụp từ hiện trường cho chúng ta thấy được thiết bị iPhone của người đàn ông này không hề bị biến dạng méo mó, hay pin bị phù, cơ quan chức năng đang tiến hành xác định nguyên nhân cuối cùng
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage