BPhone ế khách hàng mua lẻ trực tiếp tại cửa hàng

Điện thoại BPhone là một trong những sản phẩm linh kiện điện thoại cao cấp đình đám nhất trong thời gian gần đây trên thị trường công nghệ. Với những ưu đãi tốt nhất dành riêng cho sản phẩm điện thoại được xuất xứ trong nước này.
Sản phẩm BPhone được mở bán phân phối trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, tuy nhiên sản phẩm này dường như không được người tiêu dùng đánh giá cao như những sản phẩm Apple hay Samsung khác. Tại các điểm bán lẻ trên toàn quốc mỗi ngày có rất ít khách hàng đến mua nói nôm na "ế". Sau những ngày được mở bán Bphone thực tế cũng được nhiều khách hàng đến cửa hàng tìm hiểu và quan tâm đến, nhưng số lượng chấp nhận bỏ tiền ra mua máy là rất ít.

http://hoangkhoibak.blogspot.com/

Hiện nay chỉ cần bỏ ra khoảng 7 triệu đồng là có thể mua được một sản phẩm có thiết kế, cấu hình tương tự Bphone. Trong khi đó, Bphone được bán với giá 11 triệu đồng mà không tạo ra sự khác biệt gì quá lớn. Vì thế, cũng là một trong những lí do khiến Bphone đang trong tình trạng bán ế.

Lộ vụ cử nhân viên đi mua máy tại cửa hàng bán lẻ, lấy hình chụp cách đây 2 năm để PR camera BPhone cũng là một trong những lý do khiến người dân không dám bỏ 1 số tiền lớn để mua sản phẩm tai tiếng này.

Liệu BPhone có vực dây được không hay sẽ chìm ngâm trong quên lãng của người tiêu dùng?
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage