Hướng dẫn vô hiệu hóa game center phiền toái trên iOS

Game center là một ứng dụng rất tốt và được tích hợp sẵn trên những chiếc điện thoại máy tính bảng  iPhone/iPad. Được xem là thế giới giải trí thu nhỏ cho những game thủ trên thiết bị Apple này.

Những tiện ích của nó cũng rất tuyệt vời, bạn có thể mời bạn bè mình chơi cùng khi cần thiết, nhưng ứng dụng này cũng gây ra không ít phiền toái cho bạn. Có những thứ bạn không muốn sử dụng, muốn chơi nhưng bạn bè của bạn lại cứ liên tục mời bạn. Khiến cho bạn bị làm phiền quá nhiều.


Hướng dẫn vô hiệu hóa game center phiền toái trên iOS

Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách thoát ứng dụng, tắt thông báo, chặn lời mời .....thế nhưng điều này sẽ hạn chế bạn không tiếp cận được với những người bạn chơi game cùng trò chơi với mình.

Hướng dẫn vô hiệu hóa game center phiền toái trên iOS.

1/ Đây là ứng dụng dính liền với thiết bị nên bạn không thể gỡ bỏ chúng được. Bạn có thể thoát Apple ID để không nhận lời mời từ bạn bè: Cài đặt > kéo xuống tìm mục Game Center.

2/ Chặn lời mời từ bạn bè: Cài đặt > Game Center > tắt chức năng Cho phép Lời mời và Người chơi Gần bạn

3/ Chặn thông báo: (Trường hợp này bạn vẫn có thể nhận được lời mời chơi game nhưng sẽ không có thông báo nào được gửi đến bạn cả) Cài đặt > Thông báo > Tìm đến mục Game Center > tắt chức năng cho phép thông báo

Thông qua 3 bước trên đây là bạn đã có thể tránh được những phiền phức mà Game center mang đến cho bạn rồi. Bạn có thể xem thêm nhiều hướng dẫn hay hơn tại http://linhkiendienthoaivn.com/
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage