Hệ điều hành Windows Phone có độ bảo mật tốt nhất

Hiện nay độ bảo mật trên điện thoại được xem là rất quan trọng, vì người dùng luôn có những dữ liệu quan trọng, riêng tư được lưu trữ trên thiết bị của mình vừa thuận tiện, vừa dễ dàng sử dụng. Nhưng cũng có một số lợi dụng các lỗ hổng bảo mật để đánh cắp thông tin khách hàng cũng như thông tin tài khoản ngân hàng và riêng tư.

Hệ điều hành Windows Phone có độ bảo mật tốt nhất

Theo đánh giá của một hacker mũ trắng nhận định hệ điều hành Windows Phone, iOS, Android thì được đánh giá. Windows Phone đang có thị phần tốt ở nhiều nước châu Âu, chiếm 20%. Lý do đằng sau là vì điện thoại Windows Phone tích hợp tốt với máy tính, phần mềm của Microsoft, các thiết bị cầm tay có giá rẻ và một lý do nữa là nó an toàn hơn.

So sánh 3 hệ điều hành Windows Phone, iOS, Android:

Tất cả đều có những ưu và nhược điểm riêng. Hiện tại, Windows Phone là khó khăn hơn để bị hack. BlackBerry có một lịch sử lâu dài về bảo mật nên không nói đến. Vì vậy, nếu tôi được chọn thì sẽ chọn Android bởi nó là mục tiêu dễ dàng nhất. Sau đó đến iOS rồi mới đến Windows Phone.

Android là hệ điều hành mở đương nhiên dễ hack, Windows Phone bảo mật tốt nhưng quá nghèo ứng dụng so với android, nhất là game. Đặc biệt hệ điều hành Windows Phone ít bị quảng cáo làm phiền như android, có lẽ chính vì Windows Phone chặn đa số quảng cáo nên đến giờ vẫn chưa có fb, youtube...chính chủ, Vì những lập trình ứng dụng sống nhờ vào tiền quảng cáo mà Wp lại chặn quảng cáo nên một phần cũng không muốn hack làm gì.

Nguồn: linh kien bak
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage