Camera qua rồi cái thời chụp hình ảnh rõ nét

Dường như những camera có hình ảnh sắc nét chân thật hiện nay không còn ưa chuộng nữa, thay vào đó những chiếc camera có độ ảo nhất định, chụp hình chỉ cần khuôn mặt thật sự đẹp sẽ khiến cho camera đó được lên ngôi.

Camera qua rồi cái thời chụp hình ảnh rõ nét

Nhu cầu chụp hình của người sử dụng thay đổi cũng đồng nghĩa với việc nhà sản xuất cũng phải thay đổi cách nhìn và cấu tạo như thế mới có thể làm hài lòng được người dùng. Nếu bạn vẫn cứ khăng khăng giữ nguyên những ý định cho chiếc camera sắc nét sẽ là một sai lầm lớn và lượng khách hàng giảm đi là hệ quả tất yếu.

Hiện nay có rất nhiều những sản phẩm điện thoại cao cấp được hỗ trợ thêm vài tiện ích, công cụ chỉnh sửa khuôn mặt như: thon gọn cằm, mắt to hơn… Tất cả điều trên đã tạo thêm nét đẹp cho người dùng chụp ảnh selfie, đem lại sự hài lòng khi xem ảnh, vui vẻ và tự tin để chia sẻ lên mạng xã hội.

Chúng ta có thể xem Samsung làm những việc này tốt đến chừng nào khi hàng loạt các sản phẩm mới vừa được tung ra thị trường người dùng vẫn mong muốn sở hữu chiếc điện thoại cho khả năng chụp ảnh với cơ chế làm đẹp toàn diện khuôn mặt, mọi thứ khác chỉ là phụ. Nếu chụp ảnh selfie cho chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực nhưng những ai đang có khuôn mặt nổi nhiều mụn, làn da đen, mắt nhỏ… thì phần lớn người dùng đều không thích đều này.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage