Sẽ có màn hình không tiêu thụ điện năng

Nghe có vẻ khá vô lý phải không nè các bạn. Tuy nhiên sắp tới đây trên thị trường sẽ xuất hiện một trong những công nghệ vượt bậc nhất từ trước đến nay. Màn hình không cần xài năng lượng vẫn hoạt động tốt.

Như chúng ta đã từng biết màn hình chính là một trong những bộ phận linh kiện điện thoại tiêu hao năng lượng nhiều nhất trên thiết bị của bạn. Nếu không sử dụng năng lượng cho màn hình bạn có thể tiết kiệm nhiên liệu và có thể sử dụng được điện thoại trong vòng 1 tuần mà không cần sạc.

Sẽ có màn hình không tiêu thụ điện năng

Dù không cần tới năng lượng, vật liệu này vẫn cho độ sắc nét và có thể hiển thị rõ ràng các nội dung trên màn hình dưới ánh sáng mặt trời. Nguyên tắc hoạt động của nó là gửi các xung điện đến các lớp dẻo, trong suốt.

Nếu nghiên cứu này thành công sẽ là một bước tiến vượt bậc trong ngành công nghệ điện tử viễn thông, sản phẩm nào có sử dụng chức năng này ắt hẳn sẽ là một sản phẩm bán chạy nhất thị trường. Bởi vấn đề pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm nhiều nhất hiện nay đối với các dòng sản phẩm.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage