Hướng dẫn tắt tính năng 3G ẩn trên iPhone 6S để tiết kiệm băng thông

Trên thiết bị iPhone 6S vừa được bán tại thị trường thế giới 1 tháng gần đây và thị trường Việt Nam chúng ta từ ngày 6/11. Thiết bị di động cao cấp này được nhà phát hành cải tiến rất nhiều so với phiên bản trước đặt biệt là các chức năng về mạng, cũng như sự tiện dụng của những chức năng mới.

Hướng dẫn tắt tính năng 3G ẩn trên iPhone 6S để tiết kiệm băng thông

Nếu bạn là một người đam mê công nghệ, sử dụng dịch vụ mạng là đa số chức năng này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều trải nghiệm bổ ích. Tính năng Wi-Fi Assist có tác dụng kiểm định chất lượng của sóng Wi-Fi. Khi kết nối Wi-Fi yếu, máy sẽ tự động bổ sung thêm bằng việc sử dụng đồng thời cả kết nối dữ liệu di động (thường gọi là kết nối 3G) để đảm bảo khả năng tải dữ liệu cho bạn. Đảm bảo mạng của bạn đủ mạnh để sử dụng tốt nhất cho công việc và giải trí.

Tuy nhiên chức năng này cũng có một vài bất tiện nó sẽ tự động sử dụng 3G để đảm bảo chất lượng mạng cho nên bạn cũng sẽ phải chịu một khoản chi phí không nhỏ nếu điện thoại của bạn không đăng ký 3G thuê bao. Nếu bạn cần một kết nối nhanh và ổn định, hãy luôn để Wi-Fi Assist bật, còn nếu muốn tiết kiệm chi phí cho gói cước 3G, hãy tắt Wi-Fi Assist đi và chỉ bật khi cần thiết.

Hướng dẫn tắt chức năng Wifi Assist: Setting > Cellular (Cài đặt > Di động), cuộn xuống tìm Wi-Fi Assist và tắt đi.

Nguồn: linh kien bak
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage