Nghi vấn nhân viên Bkav được cử đi mua ở các đại lý bán lẻ

Thời gian gần đây có rất nhiều vụ lùm xùm xung quanh sản phẩm điện thoại Smartphone cao cấp đầu tiên do một công ty Việt Nam đứng ra sản xuất. Thời điềm này cũng là thời điểm điện thoại BPhone được đưa tới người sử dụng, phân phối lẻ ra các đại lý trên toàn quốc.

Sau ngày đầu bán lẻ sản phẩm này, Có một tấm hình được công ty Bkav chụp lên về việc một người dùng cảm thấy thích thú vui và ngay lập tức đã nhận được hàng ngàn cmt thích thú và tán dương. Tuy nhiên có một vài thành viên diễn đàn "Tinh tế" đã đi tìm chủ nhân chịu chơi về BPhone này. Và 1 sự thật phũ phàng hiện ra trước mắt....

Nghi vấn nhân viên Bkav được cử đi mua ở các đại lý bán lẻ

Khách hàng này được đối chứng đó chính là một thành viên của công ty Bkav. Việc mua một chiếc smartphone là một diều hoàn toàn bình thường, tuy nhiên, với Bphone mọi chuyện lại khác. Người dùng luôn có những hoài nghi đặc biệt với sản phẩm của BKAV và có một sự “quan tâm” đặc biệt tới những vị khách mua, sử dụng Bphone. Từ hình ảnh vị khách mua Bphone, các thành viên của diễn đàn Tinh Tế đã nhanh chóng tìm ra người này và phát hiện đây là một nhân viên của BKAV.

Nếu đây là sự thật quả là không thể chấp nhận được cung cách làm việc của Bkav. Trước thì là lấy hình chụp của mấy năm trước để làm ảnh chụp của chính chiếc BPhone, còn bây giờ thì cho nhân viên đi mua tại điểm bán lẻ để PR cho sản phẩm của mình.

Nếu BPhone muốn chiếm được thị trường Việt Nam thì trước tiên chúng ta phải tạo dựng niềm tin cho khách hàng, đặc biệt là người tiêu dùng trong nước. Hãy làm việc như một con ong để đổi lấy mật ngọt!

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage