Chiếc điện thoại cấu hình mạnh nhất thế giới giá chỉ 11,6 triệu

Chiếc điện thoại được mệnh danh là sản phẩm điện thoại di động mạnh nhất thế giới thuộc quyền sở hữu cửa hãng Huawei có cấu hình cực khủng và giá rẻ phải chăng.

Vừa qua hãng di động nổi tiếng đình đám của Trung Quốc này đã cho ra đời dòng máy thế hệ mới có tên gọi Mate 8 được trang bị vi xử lý Kirin 950 với hiệu năng cao nhất hiện nay.

Chiếc điện thoại cấu hình mạnh nhất thế giới giá chỉ 11,6 triệu

Thông số kỹ thuật của máy Mate 8 màn hình 6 inches, độ phân giải 2K, bộ nhớ RAM với 2 lựa chọn 3/4GB, bộ nhớ trong 32 hoặc 64GB, camera chính chỉ dừng lại ở 13MP nhưng sẽ có những cải tiến lớn và camera trước 8MP.

Với cầu hình khiếp khiếp như thế nhưng dường như giá bán của nó không xứng tầm, được giới công nghệ đánh giá là quá rẻ so với các dòng sản phẩm khác có cấu hình còn thấp hơn. Tuy nhiên đây được xem là 1 động thái chiếm lĩnh thị trường của hãng điện thoại nổi tiếng này hơn là siêu lợi nhuận.

Giá bán ban đầu của chiếc điện thoại đình đám này cho bản 3GB RAM, 32GB bộ nhớ chỉ khoảng 11,6 triệu đồng, trong khi phiên bản cao cấp hơn là 4GB RAM. 64GB bộ nhớ cũng có giá 13,6 triệu đồng. Dự kiến chiếc điện thoại Mate 8 này sẽ được bán trước thời khắc bước sang năm mới 2016. Sẽ là một siêu phẩm đáng chờ đợi.

Nguồn: linhkiendienthoaivn.com
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage