iPhone 7 sẽ được ra mắt sớm vào giữa năm sau

Ngày iPhone 7 ra mắt và linh kiện điện thoại iphone đã được các chuyên gia xác định và cũng đã được xác nhận từ ban sản xuất công ty Apple. Sản phẩm iPhone 7 sẽ được ra mắt người tiêu dùng sớm hơn so với cùng kì năm nay khoảng 3-4 tháng. Tức là vào khoảng giữa năm sau chiếc điện thoại này sẽ được bán ra thị trường.

iPhone 7 sẽ được ra mắt sớm vào giữa năm sau

Sau những đồn đáon về những mẫu thiết kế, từ một thiết bị thu gọn 4inch và một thiết bị cải tiến hơn so với iphone 6S hiện nay thì người dùng vẫn tin vào một mẫu iPhone 7 cải tiến chất lượng thiết kế sang trọng với màn hình rộng với các sản phẩm tiền nhiệm gần đây.

Sản phẩm dự kiến cũng sẽ được trang bị một cấu hình mạnh mẽ tương tự iPhone 6S với camera chính lên đến 12 megapixel, chip xử lý A9. Cùng với bản thiết kế sang trọng đầy mạnh mẽ và quyến rũ.

Tất cả các sản phẩm sắp tới dự đoán sẽ là một bước đột phá về doanh thu cũng như doanh số của các sản phẩm mới Apple. Hy vọng sản phẩm này sẽ được ra mắt sớm để người dùng có thể đươc trải nghiệm một tuyệt phẩm công nghệ khác chất lượng hơn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage