Những công nghệ tiết kiệm pin dành cho các sản phẩm Smartphone

Pin là một trong những vấn đề đau đầu nhất trên thị trường. Các nhà nghiên cứu luôn đưa ra các giải pháp tốt nhất để cải thiện lưu lượng pin cho các thiết bị của mình.

Các nhà khoa học Anh đã đưa ra các nghiên cứu tạo ra loại vật liệu mới có thể thay thế cho kính trên màn hình smartphone, máy tính bảng và đồng hồ thông minh giúp pin có thể kéo dài thời lượng sử dụng. Theo các nghiên cứu, màn hình là ​bộ phận tiêu tốn nhiều năng lượng nhất trên các thiết bị di động với khoảng 90% thời lượng pin.

Những công nghệ tiết kiệm pin dành cho các sản phẩm Smartphone

Các nhà khoa học ở Anh đã tìm ra màn hình mới thay cho vật liệu thủy tinh hiện nay ứng dụng công nghệ tiết kiệm pin điện thoại và đạt được hiệu quả đáng kể. Công nghệ này sẽ tối ưu lượng điện vào màn hình giúp cho smartphone có thể sử dụng lâu hơn gấp nhiều lần so với bình thường.

Với tất cả những công nghệ hiện có trên thị trường sản phẩm Smartphone với công nghệ pin đang được tích cực triển khai và thử nghiệm.Trong tương lai tới, các sản phẩm Smartphone sẽ được sử dụng tiết kiệm pin hơn, kéo dài tuổi tho cho linh kiện điện thoại chất lượng của thiết bị.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage