iPhone 6 mini sẽ được trình làng trong năm 2015

Theo như thông tin nhận được thì Apple đã chuẩn bị một động thái hết sức tích cực trong việc đưa vào thị trường một loạt các sản phẩm mới điện thoại iPhone 6mini và iPhone 6S mini.

Được xem phiên bản iPhone mini này được trang bị các chức năng tương tự như iPhone 6 nhưng kích thước màn hình được giảm xuống chỉ con 4inch. Rất nhỏ gọn và thuận tiện cho việc mang theo bên mình. Sản phẩm được mong chờ mà thế hệ iPhone 4 và iPhone 5 chưa làm được.

iPhone 6 mini sẽ được trình làng trong năm 2015

Đối với những khách hàng là nữ với kiểu dáng cũng như thiết kế về trang phục không phù hợp với việc sử dụng các sản phẩm công nghệ màn hình rộng rất bất tiện trong việc cầm, cũng như nhét túi. Nắm bắt được nhu cầu này Apple đã nhanh chóng cho ra thiết bị iPhone 6 mini để cung cấp như cầu cho người dùng đa phần là nữ khi chức năng và thiết kế của iPhone 5C là chưa đáp ứng được.

iPhone 6 mini sẽ được trang bị mặt kính 2.5D, bộ vi xử lý Apple A7, cảm ứng nhận dạng vân tay ID, và giá thành rẻ hơn so với phiên bản gốc rất nhiều. Chiếc điện thoại iPhone 6 minisẽ được trang bị chức năng nhận dạng vân tay.

Chiếc điện thoại iPhone 6mini này dự kiến sẽ được trình làng công nghệ trong thời gian sớm nhất và có thể sẽ kịp trong năm 2015 này.

Nguồn: linhkiendienthoaivn.com
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage