Cảm ứng vân tay trên Samsung tầm trung

Chức năng cảm biến vân tay chỉ đang được hỗ trợ trên các sản phẩm chất lượng cao cấp, với sự hỗ trợ tốt nhất nút home cảm ứng.

Theo một trong những báo cáo mới nhất trên công ty Samsung Hàn Quốc thì đã và đang chuẩn bị cung cấp các sản phẩm công nghệ cảm ứng vân tay trên các sản phẩm Smartphone thấp hơn hiện tại.  Đầu tiên sẽ là linh kien dien thoai cảm biến vân tay nhằm mở rộng hệ thống thanh toán trực tuyến của hãng. Sau đó là chức năng nhận diện vân tay mở khóa điện thoại.

Cảm ứng vân tay trên Samsung tầm trung

Nắm bắt được thị trường hiện nay, các sản phẩm của các hãng Trung Quốc đã và đang phà một hơi nóng rất lớn khi trang bị cho các dòng sản phẩm cấp thấp nhận diện vân tay. Với cùng một mức giá, các mẫu smartphone từ Trung Quốc cung cấp nhiều tính năng hơn so với sản phẩm của Samsung. Do vậy, hãng phải có những động thái hợp lý hơn khi giá thành cho một đầu đọc vân tay đã không còn cao như trước.

Người dùng Samsung sẽ được trải nghiệm chức năng tối ưu đầy thú vị này thiết bị tầm trung của mình. Khung thời gian cho ra mắt chức năng này trên các dòng điện thoại tầm trung chưa được tiết lộ, có thể sẽ vào đầu giữa năm sau mới được áp dụng
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage