Hướng dẫn tải ứng dụng từ App Store mà không cần mật khẩu

Tải các ứng dụng là rất cần thiết cho tất cả mọi người dùng đang sử dụng những chiếc Smartphone hiện nay. Nhưng một lúc nào đó bạn vô tình reset cài đặt gốc mà mật khẩu của bạn không thể nhớ được. Bạn không thể tài các ứng dụng khác được. Vậy phải làm thế nào?

Để tải ứng dụng từ App Store mà không cần mật khẩu từ phiên bản iOS 8.3 trở lên Apple đã tích hợp thêm chức năng Password Setting giúp cho người dùng có thể tải được ứng dụng dễ dàng mà không cần nhập mật khẩu.

Hướng dẫn tải ứng dụng từ App Store mà không cần mật khẩu

Hướng dẫn tải ừng dụng từ App Store mà không cần mật khẩu:

1/ Trước tiên bạn phải cài đặt thiết lập chức năng này Settings -> General -> Software Update.
Tiếp đến, bạn cần lưu ý thêm rằng tính năng này không hoạt động khi cảm ứng ID được bật. Do đó, bạn hãy truy cập Settings -> Touch ID & Passcode để tắt tính năng này.

2/ Settings. Sau đó, di chuyển xuống và chọn iTunes & App Store.

3/ Kéo xuống App Store > Password Settings nằm ở dưới phần Apple ID, hãy nhấn vào đây để tiếp tục cài đặt.

4/ Bạn có thể nhận thấy rằng phần thiết lập Free Downloads có màu xám. Đó là vì bạn chưa thiết lập mật khẩu cho mục Purchases and In-App Purchases. Việc bạn cần làm là chọn Always Require hoặc Require After 15 Minute. Sau đó, bạn hãy kích hoạt Require Password off.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn đã có thể tải được ứng dụng cho mình mà không cần mật khẩu. Chúc các bạn có những trải nghiệm tốt nhất trên chiếc dế yêu của bạn nhé

Xem thêm: http://linhkiendienthoaivn.com
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage