Asus zenfone 2 cung cấp thiết bị mở khóa tự động

Asus cung cấp thiết bị mở khóa tự động zenfone 2 - Trên các thiết bị Android thông thường sẽ bị giới hạn một số chức năng, một số cài đặt mà nếu không bẻ khóa sẽ không cài đặt được. Người dùng thường xuyên sử dụng các phần mềm độc hại để bẻ khóa để tăng thêm nhiều tiện ích hữu hiệu nhất cho chiếc điện thoại của bạn.

Asus zenfone 2 cung cấp thiết bị mở khóa tự động

Rất may mắn cho người dùng của Zenfone, bởi hiện nay Asus đã tung ra 1 phần mềm chính hãng có tên là bootloader dùng để mở khoa tự động cài đặt thoải mái hơi, đồng thời có thể sử dụng các ROM mà mình thích.

Nhưng cái gì cũng có 2 mặt của nó, nếu bạn sử dụng phần mềm bootloader của Asus bạn sẽ không còn chế độ bảo hành nữa, bởi vậy nhà sản xuất không khuyến cái các bạn sử dụng việc mở khóa bootloader và cài đặt ROM tùy chỉnh.

Tuy nhiên vẫn có cách khắc phục việc này, bạn có vấn đề với chiếc điện asus zenfone 2 bạn có thể tùy chỉnh khôi phục lại bản ROM ban đầu từ hãng. Nhưng không phải ai cũng làm được điều đó, nếu bạn không có kiến thức chuyên sâu về nó bạn sẽ không thể nào chuyển từ bản bootloader về bản ROM chính thức của nhà sản xuất , hãy xem xét thật kỹ các điều khoản cũng như tham khảo những người có kinh nghiệm trước khi sử dụng công cụ mà ASUS vừa cung cấp.

Nguồn: hoangkhoibak
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận

Fanpage